thông tin biểu ghi

DDC 659.143
Tác giả CN Trương, Gia Linh
Nhan đề Sản xuất TVC quảng bá các dòng sản phẩm phấn cho thương hiệu phấn nụ hoàng cung. : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Trương Gia Linh; Lê Kim Hậu hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
Mô tả vật lý 87 tr. : hình ảnh; biểu đồ ; 29 cm.
Tóm tắt Đồ án muốn thể hiện là những giá trị mà thương hiệu mang lại cũng như những thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải. Dựa trên sự phát triển của thời đại công nghệ số và sự thành công của các TVC đã mang đến cho một số thương hiệu và cả việc trên thị trường các nhãn hàng bắt đầu trọng dụng quảng bá hình ảnh thông qua TVC. Tất cả hình ảnh, nội dung có trong TVC nằm trong đồ án đều mang tính quảng bá, đại diện cho một khía cạnh nào đó của thương hiệu Phấn Nụ Hoàng Cung. Dựa trên những ý tưởng ban đầu nhắm vào các yếu tố như thương hiệu Việt Nam, hình ảnh thương hiệu, sẽ là điều cốt lõi và là yêu cầu tiền đề xây dựng nên TVC. Các TVC lựa chọn nền tảng phát sóng chủ yếu là Facebook và Tiktok vì đây là hai nền tảng được đông đảo người dùng truy cập, có thể đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Đồng thời, có thể dễ dàng đo lường các kết quả trên hai ứng dụng kể trên. Bên cạnh đó, trong đồ án sẽ đề cập đến các khái niệm lý thuyết của những lĩnh vực liên quan đến đồ án như khái niệm về quay hình, kịch bản, truyền thông qua mạng xã hội, các khái niệm về mỹ phẩm. Đi kèm đó là những thông tin liên quan đến thương hiệu Phấn Nụ Hoàng Cung như câu chuyện thương hiệu, các hoạt động truyền thông của thương hiệu. Tất cả những nội dung và hành động trên đều hướng đến mục đích cuối cùng là quảng bá cho thương hiệu và sản phẩm của thương hiệu.Tăng độ nhận diện, đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.
Từ khóa tự do Phấn nụ Hoàng Cung
Từ khóa tự do Quảng bá sản phẩm phấn
Từ khóa tự do Sản xuất TVC
Khoa Khoa Truyền thông sáng tạo
Tác giả(bs) CN Lê, Kim Hậu
Địa chỉ 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(2): 099911-2
000 00000nam#a2200000u##4500
00157290
00217
004C66848B6-802A-4D57-8AA2-8A7A8EEE01EF
005202511141622
008251022s2025 vm vie
0091 0
039|a20251114162257|bbacntp|c20251023122705|dbacntp|y20251022163846|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a659.143|bT871
100 |aTrương, Gia Linh
245 |aSản xuất TVC quảng bá các dòng sản phẩm phấn cho thương hiệu phấn nụ hoàng cung. : |bĐồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / |cTrương Gia Linh; Lê Kim Hậu hướng dẫn
260 |aTp.Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2025
300 |a87 tr. : |bhình ảnh; biểu đồ ; |c29 cm.
502 |aThư mục: Tr.86 - 87; phụ lục: Tr.85
520 |aĐồ án muốn thể hiện là những giá trị mà thương hiệu mang lại cũng như những thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải. Dựa trên sự phát triển của thời đại công nghệ số và sự thành công của các TVC đã mang đến cho một số thương hiệu và cả việc trên thị trường các nhãn hàng bắt đầu trọng dụng quảng bá hình ảnh thông qua TVC. Tất cả hình ảnh, nội dung có trong TVC nằm trong đồ án đều mang tính quảng bá, đại diện cho một khía cạnh nào đó của thương hiệu Phấn Nụ Hoàng Cung. Dựa trên những ý tưởng ban đầu nhắm vào các yếu tố như thương hiệu Việt Nam, hình ảnh thương hiệu, sẽ là điều cốt lõi và là yêu cầu tiền đề xây dựng nên TVC. Các TVC lựa chọn nền tảng phát sóng chủ yếu là Facebook và Tiktok vì đây là hai nền tảng được đông đảo người dùng truy cập, có thể đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Đồng thời, có thể dễ dàng đo lường các kết quả trên hai ứng dụng kể trên. Bên cạnh đó, trong đồ án sẽ đề cập đến các khái niệm lý thuyết của những lĩnh vực liên quan đến đồ án như khái niệm về quay hình, kịch bản, truyền thông qua mạng xã hội, các khái niệm về mỹ phẩm. Đi kèm đó là những thông tin liên quan đến thương hiệu Phấn Nụ Hoàng Cung như câu chuyện thương hiệu, các hoạt động truyền thông của thương hiệu. Tất cả những nội dung và hành động trên đều hướng đến mục đích cuối cùng là quảng bá cho thương hiệu và sản phẩm của thương hiệu.Tăng độ nhận diện, đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.
541 |anộp lưu chiểu
653 |aPhấn nụ Hoàng Cung
653 |aQuảng bá sản phẩm phấn
653 |aSản xuất TVC
690 |aKhoa Truyền thông sáng tạo
691 |aĐồ án tốt nghiệp ngành
700 |aLê, Kim Hậu|cThS.|eHướng dẫn
852|a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(2): 099911-2
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach_2025/57290_sanxuattvquangbacacdongsanphamphanchothuonghieuphannuhoangcungthumbimage.jpg
890|a2|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 099911 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 659.143 T871 Sách mượn tại chỗ 1 Chưa sẵn sàng
2 099912 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 659.143 T871 Sách mượn tại chỗ 2 Chưa sẵn sàng