thông tin biểu ghi

DDC 659.19
Tác giả CN Bùi, Thị Thanh Lam
Nhan đề Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cà phê Mộc : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Bùi Thị Thanh Lam; Tô Thị Bích Loan hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
Mô tả vật lý vi, 130 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Tóm tắt Đồ án tập trung vào việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Cà Phê Mộc và triển khai một chiến dịch truyền thông hình ảnh Cà Phê Mộc bằng các ứng phẩm truyền thông quảng cáo, nền tảng mạng xã hội facebook sẽ là nền tảng để phát triển, triển khai chiến dịch. từ đó giúp truyền tải thông điệp về chất lượng sản phẩm và sự gắn kết của thương hiệu với cộng đồng đồng, đặc biệt là nông dân Tây Nguyên. Mục tiêu là tạo ra một bộ nhận dạng không chỉ ấn tượng mà còn ánh sáng phản ánh tầm nhìn, sứ mệnh và các giá trị bền vững mà Cà Phê Mộc hướng đến. Cà Phê Mộc sẽ sử dụng Facebook để tiếp cận và tương tác với khách hàng, chia sẻ câu chuyện về sản phẩm, kết nối người tiêu dùng qua các bài đăng, quảng cáo và các chiến dịch truyền thông trực tuyến. Qua đó, mục tiêu của đồ án là nâng cao nhận thức về thương hiệu Cà Phê Mộc, xây dựng lòng tin và xây dựng một cộng đồng yêu thích và đồng hành cùng hiệu quả trong phát triển kinh tế bền vững cho nông dân Tây Nguyên. nhằm tạo ra một hình ảnh mạnh mẽ, dễ nhận diện và phù hợp với nền tảng giá trị của thương hiệu. Bộ nhận diện này sẽ bao gồm, từ đó truyền tải thông điệp về chất lượng sản phẩm và sự gắn kết với cộng đồng, đặc biệt là người nông dân Tây Nguyên. Mục tiêu là tạo ra một bộ nhận diện thương hiệu không ấn tượng mà còn phản ánh, tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị bền vững mà Cà Phê Mộc hướng đến.
Từ khóa tự do Bộ nhận diện
Từ khóa tự do Cà phê Mộc
Từ khóa tự do Quảng bá Thương hiệu
Từ khóa tự do Truyền thông sáng tạo
Khoa Khoa Truyền thông sáng tạo
Tác giả(bs) CN Tô, Thị Bích Loan
Địa chỉ 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(2): 099901-2
000 00000nam#a2200000u##4500
00157280
00217
0047B0665ED-8812-4EFE-8E4A-65EBDD2DB5E2
005202511141629
008251022s2025 vm vie
0091 0
039|a20251114162933|bbacntp|c20251023143710|dbacntp|y20251022152601|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a659.19|bB9321
100 |aBùi, Thị Thanh Lam
245 |aXây dựng bộ nhận diện thương hiệu cà phê Mộc : |bĐồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / |cBùi Thị Thanh Lam; Tô Thị Bích Loan hướng dẫn
260 |aTp.Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2025
300 |avi, 130 tr. : |bhình ảnh ; |c29 cm.
502 |aThư mục: Tr.124; phụ lục: Tr.125- 130
520 |aĐồ án tập trung vào việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Cà Phê Mộc và triển khai một chiến dịch truyền thông hình ảnh Cà Phê Mộc bằng các ứng phẩm truyền thông quảng cáo, nền tảng mạng xã hội facebook sẽ là nền tảng để phát triển, triển khai chiến dịch. từ đó giúp truyền tải thông điệp về chất lượng sản phẩm và sự gắn kết của thương hiệu với cộng đồng đồng, đặc biệt là nông dân Tây Nguyên. Mục tiêu là tạo ra một bộ nhận dạng không chỉ ấn tượng mà còn ánh sáng phản ánh tầm nhìn, sứ mệnh và các giá trị bền vững mà Cà Phê Mộc hướng đến. Cà Phê Mộc sẽ sử dụng Facebook để tiếp cận và tương tác với khách hàng, chia sẻ câu chuyện về sản phẩm, kết nối người tiêu dùng qua các bài đăng, quảng cáo và các chiến dịch truyền thông trực tuyến. Qua đó, mục tiêu của đồ án là nâng cao nhận thức về thương hiệu Cà Phê Mộc, xây dựng lòng tin và xây dựng một cộng đồng yêu thích và đồng hành cùng hiệu quả trong phát triển kinh tế bền vững cho nông dân Tây Nguyên. nhằm tạo ra một hình ảnh mạnh mẽ, dễ nhận diện và phù hợp với nền tảng giá trị của thương hiệu. Bộ nhận diện này sẽ bao gồm, từ đó truyền tải thông điệp về chất lượng sản phẩm và sự gắn kết với cộng đồng, đặc biệt là người nông dân Tây Nguyên. Mục tiêu là tạo ra một bộ nhận diện thương hiệu không ấn tượng mà còn phản ánh, tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị bền vững mà Cà Phê Mộc hướng đến.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aBộ nhận diện
653 |aCà phê Mộc
653 |aQuảng bá Thương hiệu
653|aTruyền thông sáng tạo
690 |aKhoa Truyền thông sáng tạo
691 |aTruyền thông đa phương tiện
700 |aTô, Thị Bích Loan|cThS.|eHướng dẫn
852|a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(2): 099901-2
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach_2025/57280_xaydungbonhandienthuonghieucaphemocthumbimage.jpg
890|a2|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 099902 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 659.19 B9321 Sách mượn tại chỗ 1 Chưa sẵn sàng
2 099901 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 659.19 B9321 Sách mượn tại chỗ 2 Chưa sẵn sàng