thông tin biểu ghi

DDC 793.932
Tác giả CN Ninh, Công Chức
Nhan đề Thiết kế và phát triển game Blighted 2D bằng Unity : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm / Ninh Công Chức; Bùi Tiến Đức hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
Mô tả vật lý IX, 50 tr. : hình ảnh; bảng ; 29 cm.
Tóm tắt Đề tài khảo sát và nghiên cứu về Unity một Engine rất phổ biến hiện nay nhằm thực hiện việc phát triển một trò chơi (DEMO) tên Blighted với định dạng 2D kèm phong cách đồ hoạ Pixel. Trong nghiên cứu này sẽ trình bày lần lượt các khái niệm chung về Engine Unity. Tiếp theo đó sẽ giới thiệu về Engine Unity bao gồm các đặc điểm, tính năng, công cụ và thành phần trong Engine này. Trình bày về việc lập trình trên Unity khi giới thiệu về ngôn ngữ lập trình cùng các lớp, hàm trong thư viện dựng sẵn của Unity thông qua các ví dụ thực tế khi phát triển một game bắn máy bay 2D. Cuối cùng là giới thiệu về bối cảnh, cốt truyện, tài liệu hướng dẫn sử dụng trò chơi Demo cùng những tổng kết về khó khăn và những thành quả trong quá trình phát triển trò chơi
Từ khóa tự do Game Blighted 2D
Từ khóa tự do Thiết kế game 2D
Từ khóa tự do Kỹ thuật phần mềm
Từ khóa tự do Unity
Khoa Khoa Công nghệ Thông tin
Tác giả(bs) CN Bùi, Tiến Đức
Địa chỉ 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(1): 099478
000 00000nam#a2200000u##4500
00156427
00217
004327EC489-422D-4BBF-9F44-A15188E5771C
005202508051240
008250801s2023 vm vie
0091 0
039|a20250805124024|bbacntp|c20250805123950|dbacntp|y20250801100343|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a793.932|bN7149
100 |aNinh, Công Chức
245 |aThiết kế và phát triển game Blighted 2D bằng Unity : |bKhóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm / |cNinh Công Chức; Bùi Tiến Đức hướng dẫn
260 |aTp.Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2023
300 |aIX, 50 tr. : |bhình ảnh; bảng ; |c29 cm.
502 |aThư mục: Tr.50
520 |aĐề tài khảo sát và nghiên cứu về Unity một Engine rất phổ biến hiện nay nhằm thực hiện việc phát triển một trò chơi (DEMO) tên Blighted với định dạng 2D kèm phong cách đồ hoạ Pixel. Trong nghiên cứu này sẽ trình bày lần lượt các khái niệm chung về Engine Unity. Tiếp theo đó sẽ giới thiệu về Engine Unity bao gồm các đặc điểm, tính năng, công cụ và thành phần trong Engine này. Trình bày về việc lập trình trên Unity khi giới thiệu về ngôn ngữ lập trình cùng các lớp, hàm trong thư viện dựng sẵn của Unity thông qua các ví dụ thực tế khi phát triển một game bắn máy bay 2D. Cuối cùng là giới thiệu về bối cảnh, cốt truyện, tài liệu hướng dẫn sử dụng trò chơi Demo cùng những tổng kết về khó khăn và những thành quả trong quá trình phát triển trò chơi
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aGame Blighted 2D
653 |aThiết kế game 2D
653 |aKỹ thuật phần mềm
653|aUnity
690 |aKhoa Công nghệ Thông tin
691 |aKỹ thuật phần mềm
700 |aBùi, Tiến Đức|cThS|eHướng dẫn
852|a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(1): 099478
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach_2025/56427_thietkevaphattriengamebighted2dbangunitythumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 099478 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 793.932 N7149 Sách mượn tại chỗ 1