thông tin biểu ghi

DDC 006.3
Tác giả CN Trần, Trọng Khang
Nhan đề Nghiên cứu và phát triển hệ thống Chatbot hỗ trợ khách hàng đa ngôn ngữ : Khoá luận tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học dữ liệu / Trần Trọng Khang; Phạm Đình Tài hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
Mô tả vật lý 42 tr. : bảng, hình ảnh ; 29 cm.
Tóm tắt Phát triển một Chatbot có khả năng hỗ trợ người dùng trong việc chia sẻ tâm sự, giảm bớt áp lực tâm lý và cung cấp thôg tin hữu ích, nghiên cứu và xây dựng mô hình giao tiếp tự nhiên chatbot có khả năng hiểu và phản hồi tự nhiên, đồng cảm với cảm xúc và nhu cầu của người dùng, hỗ trợ tâm lý cơ bản cung cấp các gợi ý tích cực hoặc thông tin hữu ích để người dùng cảm thấy thoải mái và được thấu hiểu hơn; đánh giá hiệu quả sử dụng xây dựng các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng của người dùng và tính khả dụng của Chatbot trong môi trường thực tế.
Từ khóa tự do Đa ngôn ngữ
Từ khóa tự do Chatbot
Từ khóa tự do Khách hàng
Khoa Khoa Công nghệ Thông tin
Tác giả(bs) CN Phạm, Đình Tài
Địa chỉ 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(1): 098049
000 00000nam#a2200000ui#4500
00154685
00217
004FD5037A1-DC38-4087-AAAB-9CB28879CBB5
005202505140946
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|a20250514094613|bbacntp|y20250411095027|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a006.3|bT7721
100 |aTrần, Trọng Khang
245 |aNghiên cứu và phát triển hệ thống Chatbot hỗ trợ khách hàng đa ngôn ngữ : |bKhoá luận tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học dữ liệu / |cTrần Trọng Khang; Phạm Đình Tài hướng dẫn
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2024
300 |a42 tr. : |bbảng, hình ảnh ; |c29 cm.
502 |aThư mục tr. 42-43
520 |aPhát triển một Chatbot có khả năng hỗ trợ người dùng trong việc chia sẻ tâm sự, giảm bớt áp lực tâm lý và cung cấp thôg tin hữu ích, nghiên cứu và xây dựng mô hình giao tiếp tự nhiên chatbot có khả năng hiểu và phản hồi tự nhiên, đồng cảm với cảm xúc và nhu cầu của người dùng, hỗ trợ tâm lý cơ bản cung cấp các gợi ý tích cực hoặc thông tin hữu ích để người dùng cảm thấy thoải mái và được thấu hiểu hơn; đánh giá hiệu quả sử dụng xây dựng các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng của người dùng và tính khả dụng của Chatbot trong môi trường thực tế.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aĐa ngôn ngữ
653 |aChatbot
653 |aKhách hàng
690 |aKhoa Công nghệ Thông tin
691 |aKhoa học dữ liệu
700 |aPhạm, Đình Tài |cTh.S|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(1): 098049
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbia_2024/54685_nghiencuuvaphattrienhethongchatbothotrokhachhangdangonnguthumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 098049 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 006.3 T7721 Sách mượn tại chỗ 1