thông tin biểu ghi

DDC 004.678
Tác giả CN Nguyễn, Văn Thành
Nhan đề Thiết kế và xây dựng Website quản lí quan hệ khách hàng dựa trên kĩ thuật Random Forest : Khoá luận tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học dữ liệu / Nguyễn Văn Thành; Bùi Tiến Đức hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
Mô tả vật lý x, 43 tr. : bảng, hình ảnh ; 29 cm.
Tóm tắt Đề tài được thực hiện với mục tiêu tạo ra một hệ thống giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả, hỗ trợviệc phân loại tiềm năng khách hàng, xử lí các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, tối ưu hóa chiến lược kinh doanh. Nghiên cứu này sẽ tập trung vào thiết kế và xây dựng hệthông CRM dựa trên nền tảng website, tích hợp các kĩ thuật phân tích và dự đoán qua Random Forest, với mục tiêu mang lại những giá trị thực tiễn cao cho doanh nghiệp trong công việc xây dựng, quyết định chiến lược. Nội dung nghiên cứu bao gồm các phần từ cơ sở lí thuyết về CRM và Random Forest, đến thiết kế quy trình, xây dựng và kiểm tra trang web. Kết quả của đề tài hy vọngkhông chỉ mang giá trị tham khảo cho các nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ thôngtin mà còn có thể ứng dụng thực tế trong doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp quản lý quan hệ khách hàng.
Từ khóa tự do Kĩ thuật Random Forest
Từ khóa tự do Website
Từ khóa tự do Quan hệ khách hàng
Khoa Khoa Công nghệ Thông tin
Tác giả(bs) CN Bùi, Tiến Đức
Địa chỉ 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(1): 097554
000 00000nam#a2200000ui#4500
00154570
00217
0041105A084-E151-4A48-AD98-2CD4DC17DDCF
005202504041342
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|a20250404134201|bbacntp|c20250404134122|dbacntp|y20250331151659|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a004.678|bN5768
100 |aNguyễn, Văn Thành
245 |aThiết kế và xây dựng Website quản lí quan hệ khách hàng dựa trên kĩ thuật Random Forest : |bKhoá luận tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học dữ liệu / |cNguyễn Văn Thành; Bùi Tiến Đức hướng dẫn
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bTrường Đại học Nguyễn Tất Thành, |c2024
300 |ax, 43 tr. : |bbảng, hình ảnh ; |c29 cm.
502 |aThư mục tr. 43
520 |aĐề tài được thực hiện với mục tiêu tạo ra một hệ thống giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả, hỗ trợviệc phân loại tiềm năng khách hàng, xử lí các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, tối ưu hóa chiến lược kinh doanh. Nghiên cứu này sẽ tập trung vào thiết kế và xây dựng hệthông CRM dựa trên nền tảng website, tích hợp các kĩ thuật phân tích và dự đoán qua Random Forest, với mục tiêu mang lại những giá trị thực tiễn cao cho doanh nghiệp trong công việc xây dựng, quyết định chiến lược. Nội dung nghiên cứu bao gồm các phần từ cơ sở lí thuyết về CRM và Random Forest, đến thiết kế quy trình, xây dựng và kiểm tra trang web. Kết quả của đề tài hy vọngkhông chỉ mang giá trị tham khảo cho các nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ thôngtin mà còn có thể ứng dụng thực tế trong doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp quản lý quan hệ khách hàng.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aKĩ thuật Random Forest
653 |aWebsite
653 |aQuan hệ khách hàng
690 |aKhoa Công nghệ Thông tin
691 |aKhoa học dữ liệu
700 |aBùi, Tiến Đức|cTh.S|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(1): 097554
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbia_2024/54570_thietkevaxaydungwebsitequanliquanhekhachhangduatrenkithuatrandomforestthumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 097554 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 004.678 N5768 Sách mượn tại chỗ 1 Chưa sẵn sàng