thông tin biểu ghi
  • Bài báo khoa học công nghệ
  • Ký hiệu PL/XG: 338 T685
    Nhan đề: Các yếu tố tác động đến phát triển du lịch Trekking tại khu du lịch núi Cấm, tỉnh An Giang /

DDC 338
Tác giả CN Trần, Văn Thương
Nhan đề Các yếu tố tác động đến phát triển du lịch Trekking tại khu du lịch núi Cấm, tỉnh An Giang / Trần Văn Thương
Thông tin xuất bản 2025
Mô tả vật lý tr. 385-389 : bảng biểu ; 24 cm.
Tóm tắt Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của du lịch Trekking tại Khu du lịch Núi Cấm, tỉnh An Giang. Dữ liệu được thu thập từ 300 du khách và phân tích bằng phương pháp định lượng với mô hình hồi quy tuyến tính bội để kiểm tra sáu nhóm yếu tố: tài nguyên thiên nhiên, cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ, sự tham gia của cộng đồng, hỗ trợ chính sách và truyền thông. Kết quả cho thấy tất cả các yếu tố đều có tác động tích cực và có ý nghĩa thống kê đến sự phát triển của du lịch trekking, trong đó truyền thông là yếu tố có ảnh hưởng mạnh nhất. Dựa trên các phát hiện này, nghiên cứu đề xuất tăng cường công tác truyền thông, nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện cơ sở hạ tầng, khuyến khích sự tham gia của cộng đồng và hoàn thiện chính sách nhằm thúc đẩy phát triển du lịch trekking bền vững.
Từ khóa tự do Núi Cấm
Từ khóa tự do Tourism development
Từ khóa tự do Trekking
Khoa Khoa Du lịch và Việt Nam học
Nguồn trích Giáo dục & Xã hội. , , 1
Địa chỉ Thư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành
000 00000nam#a2200000u##4500
00156314
00212
004AD92B6F0-2DFD-4050-B3F2-579E2520383F
005202507281036
008250728s2025 vm vie
0091 0
039|y20250728103630|ztainguyendientu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a338|bT685|223
100 |aTrần, Văn Thương
245 |aCác yếu tố tác động đến phát triển du lịch Trekking tại khu du lịch núi Cấm, tỉnh An Giang / |cTrần Văn Thương
260 |c2025
300 |atr. 385-389 : |bbảng biểu ; |c24 cm.
520 |aNghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của du lịch Trekking tại Khu du lịch Núi Cấm, tỉnh An Giang. Dữ liệu được thu thập từ 300 du khách và phân tích bằng phương pháp định lượng với mô hình hồi quy tuyến tính bội để kiểm tra sáu nhóm yếu tố: tài nguyên thiên nhiên, cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ, sự tham gia của cộng đồng, hỗ trợ chính sách và truyền thông. Kết quả cho thấy tất cả các yếu tố đều có tác động tích cực và có ý nghĩa thống kê đến sự phát triển của du lịch trekking, trong đó truyền thông là yếu tố có ảnh hưởng mạnh nhất. Dựa trên các phát hiện này, nghiên cứu đề xuất tăng cường công tác truyền thông, nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện cơ sở hạ tầng, khuyến khích sự tham gia của cộng đồng và hoàn thiện chính sách nhằm thúc đẩy phát triển du lịch trekking bền vững.
653 |aNúi Cấm
653 |aTourism development
653 |aTrekking
690 |aKhoa Du lịch và Việt Nam học
773 |tGiáo dục & Xã hội|i1
852 |aThư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào