Tổ chức sản xuất TVC quảng cáo “Toyota Hilux 2024” : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Lê Võ Thiện Nhân; Nguyễn Đức Dũng hướng dẫn
Đầu mục:2
Tài liệu số:0TVC (Television Commercial) là một thuật ngữ dùng để chỉ các quảng cáo được phát trên truyền hình, được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu hoặc thông điệp cụ thể đến đối tượng người xem. TVC là một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị và truyền thông của các doanh nghiệp, tổ chức và các nhà quảng cáo.Mục tiêu của TVC (Television Commercial) chủ yếu xoay quanh việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả và ấn tượng.Mục tiêu chính của đồ án là tạo ra một TVC quảng cáo chất lượng cao về nghệ thuật và kỹ thuật, nhằm giới thiệu sản phẩm Xe bán tải Toyota Hilux một cách sáng tạo và cuốn hút nhất. Đồ án mong đóng góp vào việc tăng hình ảnh của thương hiệu Toyota và tăng cường được sự cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường hiện nay.
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu nước hoa Kafu : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Lê Bảo Khang; Nguyễn Thị Thoa hường dẫn
Đầu mục:2
Tài liệu số:1Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu nước hoa KAFU với mục tiêu: Truyền tải ngôn ngữ truyền thông, thông điệp truyền thông và ý nghĩa truyền thông thông qua bộ nhận diện thương hiệu; góp phần đẩy mạnh truyền thông, giúp công chúng dễ dàng nhận diện thương hiệu qua các yếu tố ngôn ngữ, thông điệp của bộ nhận diện thương hiệu. Xác định giá trị truyền thông của thương hiệu: Xây dựng thông điệp thương hiệu rõ ràng, thể hiện sự độc đáo và khác biệt của KAFU so với các hãng nước hoa khác. Chiến lược truyền thông thông qua bộ nhận diện thương hiệu: Đề xuất các phương pháp truyền thông hiệu quả để quảng bá thương hiệu và sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Đồ án xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đặt trong vai trò là yếu tố quan trọng để truyền thông, giúp công chúng nhận diện được thương hiệu KAFU thông qua ngôn ngữ, thông điệp, ý nghĩa của bộ nhận diện thương hiệu này
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm Mshy : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Võ Thị Tuyết Nhi; Vũ Thị Việt Nga hướng dẫn
Đầu mục:2
Tài liệu số:1Nghiên cứu này nhằm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho Công ty mỹ phẩm Mshy, tập trung vào việc tạo dựng và phát triển các yếu tố nhận diện thương hiệu đồng nhất, hấp dẫn và phù hợp với thị trường mục tiêu. Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu là nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững của Mshy trong ngành mỹ phẩm thông qua việc quản lý và phát triển bộ nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả. Phân tích hiện trạng bộ nhận diện thương hiệu của Mshy: Đánh giá các yếu tố hiện tại trong bộ nhận diện thương hiệu của Công ty mỹ phẩm Mshy, bao gồm logo, màu sắc, slogan, đồng phục và ấn phẩm quảng cáo. Xác định các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến nhận diện thương hiệu: Dựa trên các lý thuyết và mô hình nghiên cứu hiện có, xác định các yếu tố then chốt ảnh hưởng đến việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả. Đề xuất các giải pháp cải thiện bộ nhận diện thương hiệu: Đưa ra các khuyến nghị và giải pháp cụ thể nhằm nâng cao sự đồng nhất, tính thẩmmỹ và khả năng nhận diện của bộ nhận diện thương hiệu Mshy. Đánh giá hiệu quả của bộ nhận diện thương hiệu mới: Thực hiện khảo sát và phân tích để đánh giá mức độ nhận biết và ấn tượng của khách hàng đối với bộ nhận diện thương hiệu mới của Mshy. Xây dựng kế hoạch triển khai bộ nhận diện thương hiệu: Phát triển một kế hoạch chi tiết để triển khai và duy trì bộ nhận diện thương hiệu đồng nhất trên các kênh truyền thông và hoạt động kinh doanh của Mshy.
Truyền thông mạng xã hội cho thương hiệu thời trang Owl Brand : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Nguyễn Thị Kim Liên; Lê Kim Hậu hướng dẫn
Đầu mục:2
Tài liệu số:1Truyền thông thương hiệu là quá trình thực hiện các hoạt động giới thiệu, quảng bá cho thương hiệu thông qua các nền tảng mạng xã hội, các tờ rơi quảng cáo, banner, poster giới thiệu với những sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa có logo của thương hiệu. Thông qua hoạt động này sẽ tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng, khiến khách hàng quan tâm, mua sắm hay sử dụng dịch vụ của thương hiệu giúp thương hiệu mang lại lợi nhuận để phát triển. Truyền thông thương hiệu là một phần rất quan trọng của một doanh nghiệp. Nó giúp cho doanh nghiệp tạo ra sự nhận biết và nhớ đến thương hiệu của mình trong mắt khách hàng, từ đó thu hút và giữ chân khách hàng. Truyền thông thương hiệu có nhiều hình thức khác nhau, từ quảng cáo truyền thống đến các hoạt động truyền thông kỹ thuật số như SEO, quảng cáo trên mạng xã hội, email marketing, thiết kế website. Mạng xã hội ngày nay rất phổ biến, các doanh nghiệp luôn tận dụng nó để có thể phát triển. Mạng xã hội sẽ rất tiện ích với những ưu điểm như: Tốc độ truy cập lớn, tiếp cận được rất nhiều tệp khách hàng khác nhau, lượt tương tác cao, chi phí quảng bá có thể tùy chỉnh theo khả năng của doanh nghiệp. Như vậy, thương hiệu cần phải tận dụng tối đa nền tảng mạng xã hội. Brand luôn phải cập nhật xu thế, phải có những caption thú vị, video ấn tượng để có thể thu hút được khách hàng dừng lại video của mình xem sản phẩm, quan tâm đến sản phẩm của mình với những content, chương trình khuyến mãi, mẫu sản phẩm bắt kịp xu hướng. Trên mạng xã hội giúp các doanh nghiệp dễ dàng đo lường hiệu suất truyền thông của mình. Thông qua các con số được cập nhật liên tục, doanh nghiệp sẽ quan sát được sự chuyển động của thị trường bắt kịp được xu thế, đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất.
Sáng tạo nội dung cho kênh truyền thông số của chuỗi cửa hàng Phúc Long : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Nguyễn Anh Nghĩa; Phan Sĩ Phú Hưng hướng dẫn
Đầu mục:2
Tài liệu số:1Đề tài tập trung vào nghiên cứu và phát triển chiến lược nội dung số để nâng cao hiệu quả truyền thông cho thương hiệu. Xây dựng và thực hiện một chiến lược sáng tạo nội dung, hướng tới việc tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng trên các kênh truyền thông số như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube. Thông qua các hoạt động như tạo nội dung hấp dẫn, triển khai các chiến dịch tương tác và khai thác tối đa tiềm năng của quảng cáo số, Phúc Long có thể không chỉ giữ vững lòng tin của khách hàng hiện tại mà còn thu hút thêm lượng khách hàng mới. Tăng cường nhận diện thương hiệu Phúc Long trên các nền tảng truyền thông số như Facebook, Instagram, TikTok, Youtube, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu dễ dàng hơn, thu hút thêm nhiều người theo dõi và khách hàng mới. Tạo ra các hoạt động như mini-game, thử thách, khuyến mãi nhằm tối ưu hóa khả năng tiếp cận và tương tác với tệp khách hàng mục tiêu. Nghiên cứu các đối thủ trong ngành để hiểu rõ chiếc lược của họ. Xác định các điểm mạnh và điểm yếu của Phúc Long để tạo sự khác biệt so với đối thủ. Những mục tiêu này sẽ giúp chiến dịch định hướng rõ ràng cho việc phát triển và sáng tạo nội dung truyền thông số của chuỗi cửa hàng Phúc Long, giúp thương hiệu tiếp cận hiệu quả với khách hàng và phát triển bền vững trên thị trường cạnh tranh.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thức ăn cho mèo Magic Kat : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Nguyễn Thị Thanh Hà; Nguyễn Thị Phương Dung hướng dẫn
Đầu mục:2
Tài liệu số:1Đề tài nhằm mục đích xây dựng và phát triển thương hiệu Magic Kat với định hướng cung cấp sản phẩm thức ăn dinh dưỡng, lành mạnh tại Việt Nam. Qua đó, Magic Kat không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe của mèo mà còn tạo ra sự gắn kết cảm xúc giữa người nuôi và thú cưng thông qua thiết kế thương hiệu sáng tạo và ý nghĩa. Magic Kat hướng đến việc trở thành một thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng các xu hướng chăm sóc mèo hiện đại, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của thú cưng và xây dựng thói quen nuôi mèo có trách nhiệm trong cộng đồng.Mục tiêu đánh giá và phát triển thương hiệu Magic Kat dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ, những người yêu thích những sản phẩm dễ thương và gần gũi. Thương hiệu sẽ sử dụng nhân vật đại diện và tiếng nói của nhân vật để tiếp cận nhóm khách hàng này, giống như các thương hiệu Nhật Bản đã làm, tạo sự hứng thú và sự kết nối gần gũi với người tiêu dùng. Từ đó, nghiên cứu sẽ giúp xây dựng chiến lược phát triển hiệu quả, tạo dựng hình ảnh sản phẩm và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Tổ chức sản xuất phim ngắn “Món quà của Ba” : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Pho Mộc Tân; Nguyễn Đức Dũng hướng dẫn
Đầu mục:2
Tài liệu số:1Phim ngắn là một thể loại đặc biệt, có thể truyền tải thông điệp mạnh mẽ trong một khoảng thời gian ngắn. Qua quá trình làm phim này, thử nghiệm và khám phá những kỹ thuật làm phim mà tôi đã học, sáng tạo ra một sản phẩm không chỉ mang tính nghệ thuật mà còn có giá trị cảm xúc sâu sắc. Câu chuyện trong "Món Quà Của Ba" là một lời nhắc nhở về tình yêu thương gia đình, đặc biệt là mối quan hệ giữa cha và con, có thể thấy mối quan hệ giữa cha và con tại Việt Nam luôn có một rào cảng vô hình, người cha và con cái khó có thể trải lòng với nhau, yêu thương nhưng không dám nói, một chủ đề luôn được khán giả quan tâm và dễ dàng kết nối. Phân tích các bước quan trọng trong quy trình sản xuất phim ngắn: từ viết kịch bản, lên kế hoạch sản xuất, quay phim, hậu kỳ cho đến phát hành sản phẩm. Áp dụng quy trình sản xuất phim ngắn vào thực tế, tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh có giá trị nghệ thuật và cảm xúc.Nghiên cứu và áp dụng các chiến lược truyền thông hiện đại để quảng bá phim ngắn hiệu quả trên các nền tảng kỹ thuật số như YouTube, Facebook, Instagram, TikTok. Xác định đối tượng khán giả mục tiêu và lựa chọn các công cụ truyền thông phù hợp để đạt được sự lan tỏa cao.Đo lường mức độ hoàn thành và thành công của quy trình sản xuất phim. Đánh giá sự thành công của kế hoạch truyền thông qua các chỉ số như lượt xem, lượt chia sẻ, mức độ tương tác của khán giả.
Tổ chức sản xuất TVC “Heal The Soul” quảng cáo sản phẩm sữa Oatside : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Kim Ngọc Ánh; Nguyễn Đức Dũng hướng dẫn
Đầu mục:2
Tài liệu số:1Xây dựng một TVC quảng cáo chất lượng cao, không chỉ ở khía cạnh nghệ thuật và kỹ thuật, mà còn mang đến một thông điệp ý nghĩa và sâu sắc, hướng đến việc kết nối với khách hàng một cách mạnh mẽ. Mục tiêu là tạo ra ấn tượng mạnh mẽ về thương hiệu, giúp nâng cao giá trị thương hiệu trong tâm trí của người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy sự nhận diện và sự yêu thích đối với sản phẩm. Sữa yến mạch Oatside hiện đang được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi trong nhóm khách hàng thanh niên trẻ, đặc biệt là các đối tượng từ 19 đến 24 tuổi. Tuy nhiên, mặc dù sản phẩm này đã gặt hái được nhiều thành công trong phân khúc này, mức độ nhận diện và yêu thích của sản phẩm vẫn còn hạn chế trong nhóm khách hàng vị thành niên, cụ thể là các đối tượng từ 18 tuổi trở xuống. Vấn đề này đặt ra một thách thức lớn đối với chiến lược marketing của Oatside, yêu cầu sự sáng tạo và đổi mới trong việc mở rộng thị trường. Cần có những chiến lược phù hợp nhằm tăng cường sự nhận diện và độ phổ biến của sữa yến mạch Oatside trong nhóm khách hàng học sinh trung học. Đây là một phân khúc có tiềm năng tiêu dùng lớn và đầy triển vọng, do đó việc khai thác và phát triển thị trường này sẽ giúp Oatside phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, thu hút được đông đảo người tiêu dùng trẻ tuổi, đồng thời gia tăng lượng khách hàng trung thành.
Tổ chức sản xuất phim ngắn “Đời Mẹ” : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Phạm Thu Trang; Nguyễn Đức Dũng hướng dẫn
Đầu mục:2
Tài liệu số:1Phim ngắn “Đời Mẹ” được xây dựng nhằm tôn vinh tình mẫu tử - một giá trị nhân văn sâu sắc và trường tồn trong xã hội. Hình ảnh người mẹ hy sinh, tận tụy vì con là biểu tượng gần gũi, dễ dàng khơi dậy cảm xúc nơi khán giả. Tuy nhiên, để tạo nên một tác phẩm chất lượng và lan tỏa thông điệp ý nghĩa này, việc tổ chức sản xuất chuyên nghiệp và xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả là yếu tố quyết định. Đề tài “Tổ chức sản xuất phim ngắn “Đời Mẹ”” không chỉ giúp hiểu rõ quy trình thực hiện một sản phẩm phim ngắn, mà còn tạo cơ hội thực hành, kết nối kiến thức lý thuyết với thực tế sản xuất trong ngành truyền thông đa phương tiện. Đồng thời, nghiên cứu cách thức quảng bá bộ phim sẽ mở rộng góc nhìn về vai trò của truyền thông trong việc đưa một tác phẩm nghệ thuật đến gần hơn với công chúng. Tổ chức sản xuất và xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả cho phim truyện ngắn “Đời Mẹ”, từ đó tạo ra một sản phẩm nghệ thuật chất lượng cao, truyền tải thành công thông điệp nhân văn về tình mẫu tử và những mâu thuẫn thế hệ trong gia đình.
Phim tài liệu “Thầy Hùng” : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Nguyễn Sơn Duy; Nguyễn Thị Minh Diệu hướng dẫn
Đầu mục:2
Tài liệu số:1Thầy Hùng:Là nhân vật trung tâm của phim tài liệu, đại diện cho hình mẫu giáo viên tận tâm, có nhiều đóng góp trong việc dạy học sinh khiếm thị. Phim sẽ làm nổi bật các phương pháp giảng dạy, tư tưởng và kỹ năng của thầy. Tập trung vào một hoặc một số địa điểm cụ thể nơi thầy Hùng giảng dạy, có thể là một trường học hoặc trung tâm giáo dục dành cho học sinh khiếm thị tại một thành phố hay khu vực nhất định. Nghiên cứu sẽ tập trung vào khoảng thời gian từ những ngày đầu thầy Hùng bắt đầu sự nghiệp giáo dục cho đến hiện tại. Các mốc thời gian quan trọng trong sự nghiệp của thầy cũng sẽ được ghi nhận để tạo bối cảnh cho những câu chuyện trong phim. Nội dung chính của phim tài liệu sẽ tập trung vào những phương pháp giảng dạy của thầy Hùng, quá trình giúp học sinh khiếm thị phát triển kỹ năng di chuyển, những hoạt động ngoại khóa và chương trình học mà thầy đã tổ chức cho học sinh
|
|
|
|