Dòng Nội dung
1
Cô nàng mộ bên : Tiểu thuyết / Katarina Mazetti ; Hoàng Anh dịch
Hà Nội : Phụ nữ, 2014
270 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 839.7374
Số bản sách: (4) Tài liệu số: (0)
2
Giáo trình tâm lí học đại cương : Dùng cho các trường Đại học Sư phạm / Nguyễn Xuân Thức chủ biên, Nguyễn Quang Uẩn, Nguyễn Văn Thạc...[và những người khác]
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2012
271 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 150
Trình bày sơ lược lịch sử hình thành, phát triển, đối tượng và nhiệm vụ của tâm lý học. Bản chất, chức năng và phân loại các hiện tượng tâm lí. Giới thiệu phương pháp nghiên cứu tâm lý. Nêu vị trí, vai trò của tâm lí học trong cuộc sống và hoạt động
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Giáo trình tâm lí học đại cương : Dùng cho các trường Đại học Sư phạm / Nguyễn Xuân Thức chủ biên, Nguyễn Quang Uẩn, Nguyễn Văn Thạc...[và những người khác]
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2017
271 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 150
Trình bày sơ lược lịch sử hình thành, phát triển, đối tượng và nhiệm vụ của tâm lý học. Bản chất, chức năng và phân loại các hiện tượng tâm lí. Giới thiệu phương pháp nghiên cứu tâm lý. Nêu vị trí, vai trò của tâm lí học trong cuộc sống và hoạt động
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Hoạt động - Giao tiếp - Nhân cách / Hoàng Anh, Đỗ Thị Châu, Nguyễn Thạc
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2016
312 tr. : hình vẽ ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 153.6
Trình bày các phạm trù hoạt động trong tâm lí học, phạm trù giao tiếp và phạm trù nhân cách trong tâm lí học
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Khác biệt từ nghệ thuật quản trị khách hàng : 58 điều cần biết, phải làm của dân marketing & quảng cáo / Robert Solomon ; Hoàng Anh...[và những người khác] dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Văn hoá Văn nghệ Tp. Hồ Chí Minh, 2015
238 tr. : hình vẽ ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.812
Đưa ra những ý niệm đơn giản, những câu chuyện nhỏ nhắc ta cách thức làm sao để đạt được kết quả tuyệt vời, làm thế nào để xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng và làm cách nào để trở thành một chuyên viên quản trị dịch vụ khách hàng tuyệt vời trong bất kỳ tổ chức dịch vụ nào
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)