Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Giáo trình marketing căn bản /Trần Minh Đạo chủ biên...[và những người khác] Hà Nội : Đại học Kinh tế quốc dân, 2013 407 tr. ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8007 Giới thiệu bản chất của marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; môi trường marketing; hành vi khách hàng; lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường; chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing; các quyết định về sản phẩm, về giá cả, phân phối; chiến lược xúc tiến hỗn hợp Số bản sách:
(24)
Tài liệu số:
(0)
|
2
|
|
3
|
Giáo trình quản trị bán hàng / Vũ Minh Đức, Vũ Huy Thông chủ biên, Trương Đình Chiến... Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2018 438 tr. : hình vẽ, bảng ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.81 Giới thiệu khái quát về quản trị bán hàng; hoạt động bán hàng; xây dựng kế hoạch và lập ngân sách bán hàng; đánh giá tiềm năng thị trường và dự báo lượng bán; tổ chức lực lượng bán hàng; tuyển chọn lực lượng bán hàng... Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
4
|
|
5
|
Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC) / Trương Đình Chiến chủ biên Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2019 675 tr. : minh họa ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8 Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông marketing; thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing; chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing, kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông... Số bản sách:
(10)
Tài liệu số:
(0)
|
|
|
|
|