Dòng Nội dung
1
Giáo trình marketing căn bản /Trần Minh Đạo chủ biên...[và những người khác]
Hà Nội : Đại học Kinh tế quốc dân, 2013
407 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8007
Giới thiệu bản chất của marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; môi trường marketing; hành vi khách hàng; lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường; chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing; các quyết định về sản phẩm, về giá cả, phân phối; chiến lược xúc tiến hỗn hợp
Số bản sách: (24) Tài liệu số: (0)
2
Giáo trình Marketing quốc tế /Trần Minh Đạo, Vũ Trí Dũng chủ biên
Hà Nội :Đại học Kinh tế Quốc dân,2012
263 tr. :sơ đồ ;21 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.84
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
3
Giáo trình quản trị bán hàng / Vũ Minh Đức, Vũ Huy Thông chủ biên, Trương Đình Chiến...
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2018
438 tr. : hình vẽ, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.81
Giới thiệu khái quát về quản trị bán hàng; hoạt động bán hàng; xây dựng kế hoạch và lập ngân sách bán hàng; đánh giá tiềm năng thị trường và dự báo lượng bán; tổ chức lực lượng bán hàng; tuyển chọn lực lượng bán hàng...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Giáo trình Quản trị marketing / Trương Đình Chiến chủ biên; Phạm Thị Huyền, Nguyễn Thị Thu Hiền
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2020
864 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.800
Trình bày về bản chất của quản trị marketing; các nội dung phát triển kế hoạch và chiến lược marketing; quản trị hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; phân tích môi trường và nguồn lực marketing của doanh nghiệp...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC) / Trương Đình Chiến chủ biên
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2019
675 tr. : minh họa ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông marketing; thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing; chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing, kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông...
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)