Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Các nguyên tắc marketing = The principles of marketing / Dương Hữu Hạnh Hà Nội :Thống kê,2000 393 tr. ;21 cm Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8 Trình bày khái niệm marketing; Việc phân khúc, định mục tiêu và định vị trí trong thị trường; Bàn về thiết kế sản phẩm, sách lược chu kỳ sống, định giá sản phẩm; Thiết kế các sách lược marketing cạnh tranh, chiến lược marketing giúp cho việc bán hàng, ... Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
3
|
|
4
|
Các nguyên tắc quản trị hiện đại trong nền kinh tế toàn cầu: nguyên tắc và thực hành =Contemporary management principles in the global economy: principles and practice Tp. Hồ Chí Minh :Giao thông Vận tải,2009 852 tr. ;24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658 Giới thiệu quản trị ngày nay, vai trò và kỹ năng quản trị, các môi trường của tổ chức, lập kế hoạch quản trị, giải quyết vấn đề quản trị và ra quyết định, quản trị thời gian, nhân sự, truyền thông trong tổ chức, việc kiểm soát, thay đổi và canh tân tổ chức. Số bản sách:
(10)
Tài liệu số:
(0)
|
5
|
|
|
|
|
|