Dòng Nội dung
1
Các mô hình hoạt động khuyến học góp phần xây dung xã hội học tập /Hội Khuyến học Việt Nam
Hà Nội :Dân Trí,2013
287 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 370.11
Trình bày các văn bản quan trọng chỉ đạo nội dung hoạt động khuyến h ọc giai đoạn 2010 - 2020; Phát triển rộng khắp trung tâm khuyến học cộng đồng xã, phường, thị trấn là công cụ thiết yếu góp phần xây dựng xã hội học tập từ cơ sở; Mộ số hoạt động khuyến học ở trong và ngoài nhà trường góp phần xây dựng xã hội học tập cơ sở và những văn bản của Đảng, Chính Phủ chỉ đạo triển khai hoạt động này.
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
2
Cẩm nang khuyến học /Hội khuyến học Việt Nam
Hà Nội :Dân Trí,2014
179 tr. ;19 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371.200 3
Cẩm nang đề cập đến những văn kiện của Đảng về "xây dựng xã hội học tập" về "khuyến học, khuyến tài" và "đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục- đào tạo". Bên cạnh đó chỉ ra những văn kiện của Chính phủ về xây dựng xã hội học tập, những văn kiện của hội khuyến học Việt Nam về triển khai công tác khuyến học, khuyến tài. Thông qua đó, kể tên một số mẫu sổ sách và văn bản hoạt động cụ thể của hội khuyến học ở cơ sở.
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
3
Đổi mới và phát triển giáo dục hướng tới xây dựng cả nước trở thành một xã hội học tập /Nguyễn Mạnh Cầm
Hà Nội :Dân Trí,2013
217 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 370.1
Trình bày đường lối, phướng hướng trong quá trình đổi mới và phát triển giáo dục Việt Nam hướng tới trở thành một xã hội học tập.
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
4
Xã hội học tập học tập suốt đời và các kỹ năng tự học /Nguyễn Cảnh Toàn, Lê Hải Yến
H. :Dân Trí,2011
415 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371.3
Trình bày thực trạng và các loại hình giáo dục ở Việt Nam, tầm quan trọng của giáo dục không chính quy và giáo dục chính quy. Các phương pháp tự học như: đọc sách, ghi nhớ và vận dụng kiến thức, tìm hiểu các cơ sở đào tạo cần có các giải pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng tự học... Tác giả còn trình bày việc tự học ở các lứa tuổi học đường, lứa tuổi thứ ba.
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)