|
Dòng
|
Nội dung
|
|
1
|
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu nước hoa Kafu : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Lê Bảo Khang; Nguyễn Thị Thoa hường dẫn Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025 64 tr. : hình ảnh ; 29 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 659.19 Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu nước hoa KAFU với mục tiêu: Truyền tải ngôn ngữ truyền thông, thông điệp truyền thông và ý nghĩa truyền thông thông qua bộ nhận diện thương hiệu; góp phần đẩy mạnh truyền thông, giúp công chúng dễ dàng nhận diện thương hiệu qua các yếu tố ngôn ngữ, thông điệp của bộ nhận diện thương hiệu. Xác định giá trị truyền thông của thương hiệu: Xây dựng thông điệp thương hiệu rõ ràng, thể hiện sự độc đáo và khác biệt của KAFU so với các hãng nước hoa khác. Chiến lược truyền thông thông qua bộ nhận diện thương hiệu: Đề xuất các phương pháp truyền thông hiệu quả để quảng bá thương hiệu và sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Đồ án xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đặt trong vai trò là yếu tố quan trọng để truyền thông, giúp công chúng nhận diện được thương hiệu KAFU thông qua ngôn ngữ, thông điệp, ý nghĩa của bộ nhận diện thương hiệu này Số bản sách:
(2)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|