Dòng Nội dung
1
Marketing giác quan và hành vi du khách: Nghiên cứu tình huống du lịch Hà Nội / Nguyễn Thu Hà, Phan Chí Anh // Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh : JABES . - 2022. - tr. 42-51. - ISSN: 2734-9845



Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày Trong bối cảnh dịch COVID-19 cơ bản được kiểm soát, nhiều tỉnh thành phố Việt Nam đang tích cực xây dựng và triển khai kế hoạch đẩy nhanh tốc độ hồi phục du lịch, đảm bảo an toàn, thích ứng với trạng thái bình thường mới. Nghiên cứu này tập trung phân tích ảnh hưởng của marketing giác quan đến hành vi quay trở lại của du khách tại các khu/điểm du lịch ở Hà Nội. Thông qua dữ liệu thu thập từ 410 du khách đã trải nghiệm du lịch tại Hà Nội, kết quả phân tích cho thấy các hoạt động marketing qua các giác quan như thị giác, vị giác và xúc giác có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng và thúc đẩy ý định quay trở lại của du khách. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm cải thiện sự hài lòng của du khách, thúc đẩy ý định quay trở lại của du khách trong thời gian tới.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Quản trị chất lượng chuỗi cung ứng : Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam (Sách chuyên khảo) / Phan Chí Anh, Nguyễn Thu Hà
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2021
143 tr. : hình vẽ, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.7
Trình bày tổng quan về quản trị chất lượng chuỗi cung ứng; xây dựng phương pháp và khung phân tích quản trị chất lượng chuỗi cung ứng tại các doanh nghiệp Việt Nam; kết quả nghiên cứu về thực trạng hoạt động quản trị chất lượng chuỗi cung ứng tại các doanh nghiệp sản xuất chế tạo Việt Nam; kinh nghiệm quốc tế và tác động của quản trị chất lượng đối với tính linh hoạt của chuỗi cung ứng.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)