Dòng Nội dung
1
Phân tích và dự đoán xu hướng mua sắm của khách hàng thông qua đánh giá sản phẩm : Khoá luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Mai Giang; Trần Châu Thanh Thiện
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
57 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338.5
Xây dựng mô hình phân tích cảm xúc của khách hàng dựa trên dữ liệu đánh giá sản phẩm bằng cách sử dụng BERT (cho Tiếng Anh) và PhoBERT (cho Tiếng Việt), phân loại các đánh giá thành các cảm xúc tích cực, tiêu cực từ đó nhận diện xu hướng và ý kiến khách hàng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)