Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao sự gắn kết của giảng viên tại Trường đại học Nguyễn Tất Thành / Hứa Văn Thích, Phan Ngọc Thanh
2024
tr. 1-10 : bảng biểu ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.12
Sự gắn kết của giảng viên với Nhà trường là một chủ đề nghiên cứu quan trọng trong lĩnh vực quản trị giáo dục, vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đào tạo, hiệu quả hoạt động, và sự phát triển bền vững của các cơ sở giáo dục. Vì vậy, nghiên cứu “Giải pháp nâng cao sự gắn kết của giảng viên tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành” nghiên cứu kết hợp phương pháp định tính và phương pháp định lượng đã xác định và đánh giá mức độ ảnh hưởng của 7 nhân tố tác động đến sự gắn kết của giảng viên theo xu hướng quan trọng giảm dần: Bản chất công việc (1); Điều kiện làm việc (2); Cơ hội đào tạo và thăng tiến (3); Phúc lợi (4); Thu nhập (5); Lãnh đạo (6); Đồng nghiệp (7) nhằm đề xuất các giải pháp khắc phục những vấn đề hạn chế, tồn tại, nâng cao chất lượng mục tiêu, cũng như sự ổn định đội ngũ giảng viên của Nhà trường.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Giải pháp nâng cao sự gắn kết của giảng viên tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã Ngành: 8340101 / Hứa Văn Thích; Phan Ngọc Thanh hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
xiv, 202 tr. : bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.12
Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố và thực trạng ảnh hưởng đến sự gắn kết của giảng viên tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Đo lường, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của giảng viên tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Đề xuất các giải pháp và kế hoạch thực hiện nhằm nâng cao sự gắn kết của giảng viên tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)