Dòng Nội dung
1
Giải pháp gia tăng ý định mua hàng thông qua mạng xã hội tiktok cho doanh nghiệp dịch vụ cưới Lynn Ann : Luận văn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Thái Thị Nha Trang; Phạm Quốc Hải (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
135 tr. : Bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Nghiên cứu và kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua của khách hàng thông qua nền tảng Tiktok.Thông qua đó đề xuất một số Giải pháp nhằm gia tăng ý định mua của kháchhàng thông qua mạng xã hội TikTok tại Lynn Ann Bridal.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)