Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Majestic : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Dương Thảo Uyên , Nguyễn Hoàng Long (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
92 tr. : minh họa ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Nghiên cứu và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ Buồng tại khách sạn Majestic nhằm tìm ra những mặt tồn tại và nguyên nhân của những mặt hạn chế. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Majestic
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)