|
Dòng
|
Nội dung
|
|
1
|
|
|
2
|
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm du lịch thông minh của khách du lịch thông qua ứng dụng công nghệ thông minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu Khoa học và Công Nghệ cấp cơ sở năm 2022 - 2023 / Dương Thanh Tùng Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023 102 tr. : bảng; sơ đồ ; 29 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 910 Nghiên cứu tổng quan đánh giá đề tài trong nước và ngoài nước :Đã tiến hành đánh giá nghiên cứu tổng quan hơn 50 bài báo, tạp chí trong và ngoài nước về đề tài ‘trải nghiệm du lịch thông minh’. Điều chỉnh và thích ứng thang đo nghiên cứu trong bối cảnh du lịch tại điểm đến Việt Nam. Đã tiến hành buổi thảo luận chuyên gia và thực hiện khảo sát sơ bộ (mẫu 135 du khách) để đánh giá và điều chỉnh thang đo phù hợp với bối cảnh du lịch thông minh tại Việt Nam. Phân tích dữ liệu khảo sát Sử dụng phần mềm SPSS-AMOS 28 để thực hiện phân tích dữ liệu và kiểm định mô hình với 393 mẫu giá trị (57.3% khách nội địa và 42.7% khách quốc tế đến) có được từ việc khảo sát 550 đối tượng du lịch tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng: Các ứng dụng công nghệ thông minh tác động mạnh đến Nhận thức hình ảnh điểm đến (β=0.724) và từ đó tác động mạnh hơn (β=0.455) đến sự hài lòng chung của trải nghiệm của du khách. Trong khi đó, việc khám phá sử dụng công nghệ thông minh bị ảnh hưởng các thuộc tính công nghệ (β=0.696) tác động yếu hơn đến trải nghiệm của khách (β=0.385). Thông qua phân tích kết quả nghiên cứu, đã đề xuất và đưa ra 7 hàm ý quản trị và 3 kiến nghị gắn với thực tiễn nhằm tăng trải nghiệm của khách du lịch khi sử dụng ứng dụng thông minh. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
|
|
3
|
|
|
4
|
Tác động của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đến hành vi tương tác xã hội của khách đặt phòng trực tuyến : Báo cáo Tổng kết Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2024 - 2025 / Dương Thanh Tùng, Nguyễn Lâm Ngọc Vi Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025 iii, 50 tr. : biểu đồ; bảng ; cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94 Nghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu xem xét tác động của SMI đến PSI trong hành vi đặt phòng khách sạn trực tuyến với nghiên cứu thực nghiệm kiểm tra mô hình lý thuyết kế thừa thang đo của các nghiên cứu trước. Trên cơ sở tổng quan tài liệu, các lý thuyết nền tảng như Parasocial Interaction Theory, Social Influence Theory đã được vận dụng để hình thành mô hình nghiên cứu và các giả thuyết. Quá trình thu thập và phân tích dữ liệu cho phép kiểm định mối quan hệ giữa các biến, từ đó mang lại những kết quả đáng tin cậy.Kết quả nghiên cứu cho thấy tính hấp dẫn và kiến thức chuyên môn của SMI có ảnh hưởng tích cực đến PSI; ảnh hưởng xã hội chuẩn mực và thông tin đóng vai trò trung gian; PSI tác động đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến. Điều này chứng minh rằng trong môi trường du lịch – khách sạn, khách hàng không chỉ quan tâm đến thông tin khách quan về dịch vụ mà còn chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ những trải nghiệm gián tiếp thông qua người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội.Tóm lại, nghiên cứu đã làm rõ cơ chế hình thành PSI và tác động của nó đến hành vi khách hàng, đồng thời mở rộng ứng dụng của các lý thuyết xã hội vào bối cảnh marketing du lịch trực tuyến tại Việt Nam. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
|
5
|
Thiết kế và xây dựng website giúp sinh viên học tiếng anh qua video và phụ đề : Khoá luận tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm / Dương Thanh Tùng; Nguyễn Thiện Phúc hướng dẫn Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024 xii, 104 tr. : hình ảnh, sơ đồ ; 29 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 378.170 Đề tài nghiên cứu xây dựng một hệ thống ứng dụng học tiếng Anh qua video có các tính năng sau: Tự động xử lý phụ đề: Phát triển một hệ thống tự động trích xuất phụ đề từ các video trực tuyến như YouTube và các nền tảng khác. Hệ thống sẽ tự động phân tích, định dạng và sắp xếp phụ đề theo thời gian, giúp người học dễ dàng theo dõi. Tạo danh sách khóa học và bài tập: Xây dựng các khóa học và bài tập dựa trên nội dung video, kết hợp với phụ đề đã xử lý để giúp người học cải thiện các kỹ năng như nghe, nói, đọc, và từ vựng. Tích hợp công nghệ AI:Sử dụng AI để đưa ra phản hồi thông minh, phân tích và hỗ trợ người học trong việc nhận diện sửa lỗi và cung cấp gợi ý học tập. Cải thiện trải nghiệm học tập: Xây dựng giao diện người dùng thân thiện, trực quan, và tích hợp các chức năng học tập tương tác như kiểm tra câu trả lời, hiển thị và ẩn phụ đề để người học có thể luyện tập mà không bị phụ thuộc vào phụ đề toàn thời gian. Qua nghiên cứu này, giúp cho sinh viên khám phá cách học tiếng Anh qua video và phụ đề, những lợi ích nổi bật của phương pháp này, cùng với các công cụ và chiến lược tối ưu để nâng cao hiệu quả học tập. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|