Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại các phòng trà: Nghiên cứu trường hợp các phòng trà tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Nguyễn Phú Mỹ ; Nguyễn Đình Khiêm hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
71 tr. : bảng, biểu đồ; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.02
Đề tài khám phá và đo lường các nhân tố tác động đến ý định quay lại của khách hàng đối với các phòng trà ở quận 1, TPHCM. Dựa trên kết quả nghiên cứu đề tài đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm duy trì ý định quay lại của khách hàng để từ đó xây dựng giải pháp kinh doanh cho tốt hơn
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)