Dòng Nội dung
1
Chiến lược phát triển dịch vụ Logistics của Công ty cổ phần đầu tư thương mại phát triển Nhất Tín giai đoạn hậu covid 2022 -2027 : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2017 - 2021 / Đặng Thị Kim Phượng; Nguyễn Thanh Phi Vân hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021.
99tr. : Bảng biểu, hình vẽ, sơ đồ ; 29cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trên cơ sở hệ thống hóa về những vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ Logistisc, trên cơ sở thực tiễn của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và hoạt động Logistics của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín nói riêng, đề tài này chỉ tập trung phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và đưa ra những chiến lược phát triển dịch vụ Logistics của công ty.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Đánh giá chất lượng trải nghiệm dịch vụ của sinh viên năm 1-2 khoa Quản trị kinh doanh đại học Nguyễn Tất Thành : Báo cáo Tổng kết Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2021 - 2022 / Nguyễn Thanh Phi Vân; Nguyễn Thị Bưởi
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
69 tr. : hình ảnh, bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378
Nghiên cứu thực trạng trải nghiệm dịch vụ của sinh viên khi tham gia học tại trường. Sự quan tâm và mức độ trải nghiệm của sinh viên về chất lượng đào tạo, dịch vụ hỗ trợ.Qua đó đề xuất được mô hình các yếu tố tác động đến trải nghiệm của sinh viên cũng như giúp khoa và trường điều chỉnh chiến lược phát triển cho phù hợp
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Giải pháp về marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh xe Bus tại Công ty TNHH ô tô Hyundai Miền Nam : Khóa luận tốt nghiệp / Lê Nguyễn Thu Mai; Nguyễn Thanh Phi Vân (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
x ; 44 tr. : Bảng; Sơ đồ; Hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Phân tích hoạt động marketing sản phẩm xe bus tại Công ty Hyundai Miền Nam, đào sâu vào nghiên cứu các ảnh hưởng của môi trường vi mô, vĩ mô ở công ty và thực trạng hoạt động marketing để đánh giá và nhận xét. Từ đó đề ra các giải pháp hữu ích cho công ty
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Phân tích và đề xuất giải pháp phát triển hoạt động marketing cho sản phẩm tủ bảng điện của Công ty TNHH SX TM XD Điện Bích Hạnh : Khóa luận tốt nghiệp / Ngô Hoàng Như Quỳnh; Nguyễn Thanh Phi Vân (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
96 tr. : sơ đồ; hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Tìm hiểu cơ sở lý thuyết về Marketing và phân tích môi trường vi mô, vĩ mô. Nghiên cứu thực trạng hoạt động Marketing của Công ty TNHH SX TM XD Điện Bích Hạnh. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing đối với Công ty TNHH SX TM XD Điện Bích Hạnh.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)