Dòng Nội dung
1
Đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Renaissance Riverside SaiGon, thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành:8810101 / Hồ Đức Hải Nam; Nguyễn Minh Huân (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
102 tr. : bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Nghiên cứu đề tài nhằm xác định, đánh giá và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ dựa trên đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Renaissance Riverside Saigon. Từ đó đưa ra một số khuyến nghị nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Renaissance Riverside Saigon, qua đó thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho du khách.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tầng trệt tại khách sạn Rex SaiGon : Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Quản trị nhà hàng và Dịch vụ ăn uống / Hồ Đức Hải Nam; Đoàn Ngọc Tuấn hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
63 tr. : hình ảnh; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.95
Đề tài nghiên cứu nhằm xác định, đánh giá và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tầng trệt tại khách sạn Rex Saigon. Từ đó đưa ra một số giải pháp, khuyến nghị nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tầng trệt khách sạn Rex Saigon nói riêng và ngành du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)