Dòng Nội dung
1
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách khi sử dụng dịch vụ khách sạn Tân Sơn Nhất Hoàng Văn Thụ : Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Quản trị khách sạn / Lê Trung Hiếu; Thang Vĩnh Quang hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
68 tr. : bảng, biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910.46
Đề tài đánh giá thực trạng, chất lượng dịch vụ tại khách sạn Tân Sơn Nhất qua đánh giá của khách hàng. Từ đó, tìm kiếm các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn trong thời gian tới
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)