Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Giáo trình thực hành điện cơ bản / Bùi Văn Hồng Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2014 187 tr. : minh hoạ ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 621.3 Trình bày kiến thức về thực hành điện cơ bản: an toàn điện và sử dụng thiết bị thực tập; nối dây dẫn và dây cáp; lắp bảng điện; lắp mạch điện chiếu sáng theo sơ đồ nguyên lý và đi dây trong ống; tính toán lắp đặt mạch điện chiếu sáng một pha trong sinh hoạt; lắp đạt mạch điện ba pha công suất nhỏ; vận hành động cơ điện một pha và ba pha rotor lồng sóc; khảo sát và vận hành máy cắt hạ áp Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
3
|
Giáo trình thực tập điện cơ bản /Bùi Văn Hồng Tp. Hồ Chí Minh :Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh,2009 187 tr. ;21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 537.072 Giới thiệu những kiến thức về: An toàn trong sử dụng điện, hướng dẫn sử dụng các dụng cụ của thợ điện, lắp đặt điện trong sinh hoạt và trong công nghiệp, vận hành và sửa chữa các thiết bị điện gia dụng, bảo dưỡng và quấn mới máy biến áp một pha, bảo dưỡng và quấn mới quạt bàn, bảo dưỡng và vận hành động cơ xoay chiều 3 pha bằng khởi động từ. Số bản sách:
(10)
Tài liệu số:
(0)
|
4
|
Thực trạng đảm bảo chất lượng dạy học qua mạng ở một số trường đại học tại Việt Nam hiện nay / Nguyễn Thanh Thủy, Bùi Văn Hồng, Nguyễn Văn Tứ, Nguyễn Ngọc Phương, Phạm Đào Tiên // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2024-3. - tr. 53-58. - ISSN: 2354-0753
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.175091 Quality assurance in online education is an important factor with an increasing priority for educational organizations and universities worldwide. In the context of the rapid development of information technology and the rise of distance learning, especially following the pandemic, ensuring quality in an online environment has become the top goal. The article analyzes aspects of quality assurance in online education from the perspective of managers of this system at universities. Ensuring educational quality can help create an interesting, attractive and reliable learning environment for students, along with the continuous development of universities and the education system in general. However, it requires the development of up-to-date and relevant learning content, the promotion of the student-instructor interaction, the use of advanced educational technology, and the establishment of fair and reliable assessment structures. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|