Dòng Nội dung
1
Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của các đại lý bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA - Văn phòng Hồ Chí Minh 3 / Phạm Thị Phương Nhung
Thành phố Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
145 tr. ; cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 368.0065
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các đại lý bảo hiểm tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA - Văn phòng Hồ ChíMinh 3.Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị cho ban lãnh đạo các đại lý bảo hiểm tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA - Văn phòng Hồ Chí Minh 3 tham khảo nhằm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các đại lý bảo hiểm.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)