Dòng Nội dung
1
Các giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận Housekeeping tại khách sạn Đệ Nhất : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Trần Thị Kim Ngọc; Nguyễn Đường Giang (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
23 tr. : bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.2
Hệ thống hóa những cơ sở lý luận về chất lượng nguồn nhân lực . Nghiên cứu và phân tích thực trạng chất lượng nguồn nhân lực bộ phận housekeeping tại khách sạn Đệ Nhất; Đề xuất một số giải pháp nhằm giúp khách sạn Đệ Nhất nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận housekeeping tại khách sạn Đệ Nhất góp phần thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch tại nhà hàng cà phê Rose Garden : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101 / Đỗ Văn Bình ; Nguyễn Đường Giang hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
vi, 94 tr. : sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Xác định các yếu tố của hình ảnh, đo lường mức độ tác động của từng yếu tố đến sự hài lòng của khách du lịch tại Nhà hàng Cà phê Rose Garden; đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch tại Nhà hàng Cà phê Rose Garden
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn cao cấp: Trường hợp nghiên cứu khách sạn Sài Gòn Ban Mê tỉnh Đắk Lắk : Đề ánThạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Trần Thị Mỹ Hạnh; Nguyễn Đường Giang (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
95 tr. : hình ảnh, bảng, sơ đồ ; 29cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338.4
Nghiên cứu, tìm hiểu thực trạng khách sạn Sài Gòn Ban Mê đang gặp phải và từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ tại khách sạn Sài Gòn Ban Mê. Ngoài ra, giúp tác giả, khách sạn cũng như các đọc giả có cái nhìn bao quát về nhu cầu của du khách và điều kiện để tạo sự hài lòng đến với khách hàng ngày nay. Giúp cho khách sạn Sài Gòn Ban Mê nhìn nhận được thực tế và có những định hướng phát triển về chất lượng dịch vụ và tạo vị thế cạnh tranh so với các khách sạn khác trong khu vực.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại Khách sạn Continental SaiGon : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Đặng Kim Ngân; Nguyễn Đường Giang
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
129 tr. : hình ảnh; bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.95
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiệc cưới tại khách sạn. Phân tích thực trạng của chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại khách sạn Continental SaiGon.Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới và mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó đến sự hài lòng của khách hàng về chấy lượng dịch vụ tiệc cưới. Qua đó, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại khách sạn Continental SaiGon.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn MaiesticSaigon : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Nguyễn Minh Trí; Nguyễn Đường Giang hướng dẫn
TP.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
141 tr. : bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910.46
Đề tài nghiên cứu chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn MajesticSaigon thông qua đánh giá của du khách đã và đang sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn.Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn MajesticSaiGon
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)