Dòng Nội dung
1
Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hàng lưu niệm của khách du lịch khi du lịch nước ngoài: trường hợp khách Việt Nam đi du lịch Nhật Bản : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101/ Nguyễn Đăng Triều; Nguyễn Đường Giang hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
126 tr. : ảnh minh họa ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910
Xác định những yếu tố ảnh hưởng hành vi mua sắm hàng lưu niệm của khách du lịch Việt Nam khi đi du lịch tại Nhật Bản. Đo lường, kiểm định các yếu tố bên trong và bên ngoài ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hàng lưu niệm của du khách khi đi du lịch nước ngoài. Từ đó đưa ra đề xuất một số hàm ý quản trị.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)