Dòng Nội dung
1
Chọn lọc cây trội Vù hương (Cinnamomum balansae H.Lec) phục vụ trồng rừng thâm canh cung cấp gỗ lớn tại tỉnh Lào Cai / Hoàng Văn Thành, Hoàng Văn Thắng, Trần Hồng Vân..[và những người khác] // Tạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam . - 2024. - tr. 25-32. - ISSN: 1859-4794



Ký hiệu phân loại (DDC): 630
Trình bày theo các tiêu chí trong TCVN 8755:2017 (Giống cây Lâm nghiệp - Cây trội) và các chỉ tiêu phẩm chất thân cây, đề tài đã chọn lọc được 12 cây trội Vù hương trong các trạng thái rừng tự nhiên ở hai huyện Bảo Thắng và Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai. Tại huyện Bảo Thắng đã chọn được 10 cây trội tại 3 xã Phong Niên, Thái Niên, Bản Phiệt; tại huyện Si Ma Cai chọn được 2 cây trội tại xã Sán Chải. Các cây trội Vù hương được chọn lọc có sinh trưởng phát triển tốt, với đường kính ngang ngực 20,4-55,7 cm, chiều cao vút ngọn 14,6-28,0 m, chiều cao dưới cành 7,5-15,7 m (chiếm 51,4-66,0% so với chiều cao vút ngọn) và đều có phẩm chất cây tốt với tổng điểm chất lượng theo các chỉ tiêu: độ thẳng thân, độ nhỏ cành, phát triển tán và sức khỏe đạt 17-20 điểm. Các cây trội đã được Chi cục Kiểm lâm tỉnh Lào Cai công nhận nguồn giống cây Lâm nghiệp. Đây là nguồn giống tốt để nhân, tạo giống Vù hương chất lượng cao phục vụ công tác trồng rừng cung cấp gỗ lớn kết hợp lấy tinh dầu tại tỉnh Lào Cai.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Giáo trình marketing du lịch / Hoàng Văn Thành
Hà Nội : Chính trị Quốc gia, 2014
271 tr. : Hình vẽ, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338.4791
Trình bày những vấn đề chung của marketing du lịch như phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing, chiến lược và kế hoạch marketing, thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing; các chính sách marketing du lịch như chính sách sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến và các chính sách marketing khác
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (1)
3
Giáo trình văn hoá du lịch / Hoàng Văn Thành
Hà Nội : Chính trị Quốc gia, 2014
252 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 306.4819
Giới thiệu những vấn đề chung về văn hoá du lịch; các thành tố của văn hoá Việt Nam; tiến trình lịch sử của văn hoá Việt Nam; khai thác các giá trị văn hoá trong kinh doanh du lịch và các sản phẩm du lịch văn hoá đặc trưng Việt Nam
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)