Dòng Nội dung
1
Giáo trình marketing du lịch / Hoàng Văn Thành
Hà Nội : Chính trị Quốc gia, 2014
271 tr. : Hình vẽ, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338.4791
Trình bày những vấn đề chung của marketing du lịch như phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing, chiến lược và kế hoạch marketing, thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing; các chính sách marketing du lịch như chính sách sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến và các chính sách marketing khác
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (1)
2
Giáo trình văn hoá du lịch / Hoàng Văn Thành
Hà Nội : Chính trị Quốc gia, 2014
252 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 306.4819
Giới thiệu những vấn đề chung về văn hoá du lịch; các thành tố của văn hoá Việt Nam; tiến trình lịch sử của văn hoá Việt Nam; khai thác các giá trị văn hoá trong kinh doanh du lịch và các sản phẩm du lịch văn hoá đặc trưng Việt Nam
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)