Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
|
4
|
Giáo trình hành vi người tiêu dùng /Vũ Huy Thông chủ biên ... [và những người khác] Hà Nội : Đại học Kinh tế quốc dân, 2014 423 tr. ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834207 Chương 1 trình bày những khái niệm cơ bản về mục tiêu, đối tượng nghiên cứu của khoa học Hành vi người tiêu dùng, quá trình hình thành và phát triển. Chương 2,3,4,5 phân tích ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài tới hành vi người tiêu dùng. Chương 6,7,8,9 phân tích các yếu tố bên trong mỗi cá nhân ảnh hưởng tới hành vi. Chương 10 thể hiện ý nghĩa của việc nghiên cứu hành vi với quyết định cuối cùng của khách hàng và quan trọng nhất với kinh doanh: việc mua sắm của khách hàng Số bản sách:
(15)
Tài liệu số:
(0)
|
5
|
|
|
|
|
|