Dòng Nội dung
1
Giáo trình Nghiên cứu marketing / Nguyễn Viết Lâm, Vũ Minh Đức, Phạm Thị Huyền chủ biên,...[và những người khác]
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2021
842 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.0711
Trình bày những vấn đề cơ bản của nghiên cứu marketing; xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu, thiết kế dự án nghiên cứu marketing; thu thập, chuẩn bị, phân tích dữ liệu và viết báo cáo...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Giáo trình nghiên cứu Marketing /Nguyễn Viết Lâm
Hà Nội :Đại học kinh tế quốc dân,2007
399 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Giới thiệu khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và quy trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing. Đồng thời đi sâu trình bày nội dung cũng như cách thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình nghiên cứu marketing.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)