Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Marketing quốc tế =International marketing / Nguyễn Đông Phong; ...[và những người khác] Tp. Hồ chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2012 272 tr. : hình vẽ, bảng ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 381 Trình bày tổng quan về marketing quốc tế; môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới; phương thức thâm nhập thị trường thế giới; các chiến lược marketing quốc tế gồm: Sản phẩm quốc tế, giá quốc tế, phân phối sản phẩm quốc tế, xúc tiến quốc tế và tổ chức hoạt động marketing quốc tế Số bản sách:
(3)
Tài liệu số:
(0)
|
3
|
|
|
|
|
|