Dòng Nội dung
1
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng Co.op Mart tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh ; Mã ngành: 8340101 / Võ Thành Công ; Nguyễn Xuân Nhĩ hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
140 tr. : Bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 352.2
Đề tài khám phá các yếu tố ảnh hưởng và đo lường mức độ sự hài lòng của khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống siêu thị Co.op Mart tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)