Dòng Nội dung
1
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại ngân hàng Techcombank chi nhánh Bình Đăng, TP Hồ Chí Minh: Thực trạng và giải pháp : Luận văn Thạc sĩ Tài chính - Kế toán / Nguyễn Phan Tân ; Nguyễn Ngọc Tuyên hướng dẫn
Tp.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
122 tr. : Bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.765
Đề tài đi vào đánh giá thực trạng và xác định những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại ngân hàng Techcombank chi nhánh Bình Đăng. Từ đó, đưa ra một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ này.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)