| 
			
				| 
					
						|  
    
        
            
                    
                        
                            | Dòng | Nội dung |  
                        | 1 | Giáo trình Quản trị thương hiệu / Nguyễn Quang Dũng, Doãn Hoàng Minh chủ biênHà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2024
 xii, 473 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
 Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827
 Trình bày tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu; bản chất và nội dung chiến lược thương hiệu, cơ sở xác lập chiến lược; đi sâu vào hai quyết định trọng tâm trong chiến lược thương hiệu là xây dựng định vị thương hiệu và bản sắc thương hiệu; hệ thống nhận diện thương hiệu; tài sản thương hiệu; đo lường tài sản thương hiệu; duy trì, khai thác và phát triển thương hiệu; bảo vệ thương hiệu; xây dựng thương hiệu cá nhân, quốc gia và thương hiệu toàn cầu
 Số bản sách:
		(10)
       Tài liệu số:
		(0)
 
 |  
                        | 2 |  |  
                        | 3 |  |  
                        | 4 |  |  
                        | 5 |  |  
                        
                     |  |  
				|  |  |