Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ smartbanking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) khu vực thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Châu Thị Phương Thảo; Nguyễn Đình Khiêm hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
127 tr. : Bảng biểu; Kèm CD ; 28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Đề tài nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ smartbanking tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đưa ra đề xuất các hàm ý quản trị nhằm hoàn thiện các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ smartbank.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại các phòng trà: Nghiên cứu trường hợp các phòng trà tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Nguyễn Phú Mỹ ; Nguyễn Đình Khiêm hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
71 tr. : bảng, biểu đồ; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.02
Đề tài khám phá và đo lường các nhân tố tác động đến ý định quay lại của khách hàng đối với các phòng trà ở quận 1, TPHCM. Dựa trên kết quả nghiên cứu đề tài đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm duy trì ý định quay lại của khách hàng để từ đó xây dựng giải pháp kinh doanh cho tốt hơn
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Giải pháp hoàn thiện và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công Ty Cổ Phần Asoft : Khóa luận tốt nghiệp / Phạm Thị Ngọc Ánh; Nguyễn Đình Khiêm(hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
ix; 69 tr. : bảng biểu; hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.86
Hoạt động bán hàng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng và quyết định đối với thành công hoặc thất bại của một doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ. ASOFT, một công ty hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Viễn thông (CNTT-VT), chuyên cung cấp giải pháp quản lý và tự động hóa cho các doanh nghiệp và tổ chức. Do đó, bên cạnh việc duy trì sự mạnh mẽ trong lĩnh vực kỹ thuật, công ty cũng cần tập trung mạnh mẽ vào hoạt động bán hàng. Nghiên cứu nhằm đưa ra giải pháp hoàn thiện và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần ASOFT. Vận dụng khung lý luận “hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp” vào đề tài nghiên cứu; Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động bán hàng tại ASOFT. Tổng hợp các điểm mạnh và điểm yếu trong hoạt động bán hàng làm cơ sở đề xuất giải pháp hoàn thiện đề tài; Đề xuất các giải pháp hoàn thiện và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần ASOFT. Kết quả của nghiên cứu này đã đóng góp cho kiến thức đã có trong lĩnh vực duy trì và thúc đẩy hoạt động bán hàng ở nhiều ngành và thị trường khác nhau. Từ góc độ thực tế, đề tài nghiên cứu cung cấp thông tin về tình hình thực trạng của hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần ASOFT.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing 4p tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen – Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp / Huỳnh Hải Tường Dân; Nguyễn Đình Khiêm (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
xi; 50 tr. : hình ảnh; bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Tôn Hoa Sen là một trong các công ty hàng đầu thực hiện các chiến lược Marketing với quy mô lớn, tăng sức nhận diện thương hiệu với các chương trình như tri ân khách hàng, tổ chức sự kiện và tài trợ rất nhiều cho các hoạt động xã hội ở Việt NamĐối với bất cứ doanh nghiệp nào, hoạt động Marketing chính là yếu tố quyết định đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và tối đa hóa lợi nhuận. Trong những năm qua, CTCP Tập đoàn Hoa Sen đã áp dụng thành công các hoạt động Marketing như là một công cụ hỗ trợ cho quá trình kinh doanh của Công ty. Công ty đã có được những thành công nhất định, là doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn thép ở Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Đề tài nghiên cứu nhằm có cái nhìn khái quát hơn về doanh nghiệp, hiểu rõ hơn về các hoạt động Marketing của doanh nghiệp.Giới thiệu tổng quát về CTCP Tập đoàn Hoa Sen – Chi nhánh TP. HCM. Phân tích thực trạng hoạt động Marketing 4P tại Công ty. Phân tích ưu điểm, nhược điểm, hạn chế cũng như kết quả đạt được trong hoạt động Marketing 4P tại Công ty.Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing 4P ở Công ty.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Giải pháp nâng cao hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty RITA Võ DEPOT Quận 8 : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2019 - 2022 / Hồ Ngọc Linh Nghi ; Nguyễn Đình Khiêm hướng dẫn
TP. HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
53 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 380.068
Đánh giá thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty TNHH Rita Võ Depot Quận 8. Đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện và đẩy mạnh hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty TNHH RitaVõ Depot trong thời gian tới.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)