Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh 05 TPHCM : Luận văn Thạc sỹ Kinh tế, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Mã số : 60.34.01.02 / Võ Thị Phương Dung ; Trần Đình An hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
103 tr. : Bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Nghiên cứu định tính xác định được 6 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh 05 TPHCM là sự tin cậy, năng lực phục vụ, cơ sở vật chất, chính sách giá cả, sản phẩm dịch vụ, sự đồng cảm
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)