Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Luận văn Thạc sỹ Kinh tế ; Mã ngành : 8340101 / Nguyễn Trần Như Quỳnh ; Trần Ái Cầm hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
97 tr. : Sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378
Đề tài xác định các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của sinh viên và đề xuất các hàm ý quản trị nhằm giúp cho nhà trường điều chỉnh nâng cao chất lượng các dịch vụ để phục vụ tốt hơn cho sinh viên
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ trường Đại học và sự gắn bó của khách hàng doanh nghiệp trong bối cảnh quan hệ dịch vụ B2B : Báo cáo tổng kết đề tài NCKH dành cho cán bộ - giảng viên 2020 / Nguyễn Thnah Phương chủ nhiệm; Nguyễn Trần Như Quỳnh, Phạm Hữu Tùng
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đh Nguyễn Tất Thành, 2021
77 tr. : minh họa ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 352.2
Đề tài xây dựng và kiểm định thang đo chất lượng dịch vụ của trường Đh theo cảm nhận của doanh nghiệp, nghiêm cứu thực nghiệm về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ trường Đh theo cảm nhận doanh nghiệp đến chất lượng mối quan hệ dịch vụ giữa trường Đh với doanh nghiệp. Từ đó rút ra hàm ý quản trị và gợi ý giúp trường Đh có những chiến lược nâng cao chất lượng phù hợp và phát triển hiệu quả mối quan hệ với doanh nghiệp.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)