Dòng Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá thị trường của căn hộ chung cư thương mại cho người mua có thu nhập trung bình trên địa bàn Quận 8 và TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài cấp trường năm 2021 / Trịnh Xuân Hoàng (chủ nhiệm), Nguyễn Thị Mỹ Điểm, Nguyễn Xuân Hải
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021.
103 tr. : Bảng, sơ đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.7
Giúp người dân có nhu cầu mua căn hộ chung cư xác định đươhc giá trị thực của căn hộ từ đó cân nhắc nguồn lực tài chính để có thể lựa chọn phù hợp, giúp cho chủ đầu tư căn hộ chung cư tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu, thị hiếu của khách hàng có nhu cầu thực từ đó có phương án chủ động phát triển sản phẩm căn hộ cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TCMP Đầu tư & Phát triển Việt Nam chi nhánh Đông Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp / Văn Trương Thùy Trang, Nguyễn Xuân Hải (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022.
59 tr. : Bảng biểu, sơ đồ, biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Xác định các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam - CN Đông Sài Gòn. Từ đó, đưa ra các giải pháp để thúc đẩy phát triển dịch vụ ngân hàng số của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu tư & phát triển Việt Nam - CN Đông Sài Gòn
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – PGD Đô Thành : Khóa luận tốt nghiệp / Võ Thị Yến Nhi; Nguyễn Xuân Hải (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
75 tr. : bảng; sơ đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.3
Xác định các nhân tố tác động đến mức độ hài lòng đối với chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Vietcombank – PGD Đô Thành. Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hang này Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Vietcombank – PGD Đô Thành.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu - Chi nhánh Văn Lang - Phòng giao dịch Thống Nhất : Khóa luận tốt nghiệp / Chu Thị Quỳnh Hương, Nguyễn Xuân Hải (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
xi, 61 tr. : biểu đồ, hình ảnh, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.7
Hệ thống hóa về cơ sở lý luận của tín dụng ngân hàng thương mại (NHTM) và chất lượng dịch vụ tín dụng tại NHTM. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Á Châu - PGD Thống Nhất. Đề xuất các biện pháp để cải thiện chất lượng hoạt động tín dụng của NH.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Giải pháp nâng cao hiệu quả cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Bình Phú : Khóa luận tốt nghiệp / Ngô Nhật Nam, Nguyễn Xuân Hải (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
xv, 77 tr. : bảng, biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.1753
Phân tích và đánh giá quy trình, thủ tục cho vay KHDN tại Eximbank – Chi nhánh Bình Phú. Đánh giá công tác quản lý rủi ro trong hoạt động cho vay KHDN tại đơn vị. Phân tích và đánh giá kết quả kinh doanh của hoạt động cho vay KHDN tại đơn vị. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay KHDN tại Eximbank – Chi nhánh Bình Phú
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)