Đại Học Nguyễn Tất Thành
Trung tâm thông tin thư viện
Trang chủ
Giới thiệu
Hình thành và phát triển
Cơ cấu tổ chức
Danh sách cán bộ
Dịch vụ
Hình ảnh - Tư liệu
Hình ảnh
Tư liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Tạp chí
Duyệt theo nhan đề
Sổ tay Thư viện
Đăng ký tài khoản NXB Xây dựng
Nội quy Thư viện
Biểu mẫu
Mẫu yêu cầu bổ sung tài liệu
Mẫu danh mục tài liệu môn học
Quy trình - Quy định
Quy trình bổ sung tài liệu
Quy định nộp lưu chiểu
Quy định mượn phòng chức năng
Quy định cấp tài khoản thư viện
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu bài báo chuyên ngành
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu sách điện tử
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu tài nguyên môn học
Quy trình rà soát danh mục giáo trình tài liệu theo CTĐT
Quy trình đăng ký sử dụng phòng học nhóm - hội thảo và không gian TV
Quy trình đăng ký mượn tài liệu trực tuyến
Quy trình cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Quy trình phục vụ bạn đọc ngoài trường
Quy trình đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện
Quy trình Dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu
Liên hệ
HDSD CSDL Điện tử
Proquest Central
Spinger Link
IEEE
Tra cứu báo cáo NCKH
Tài liệu Khoa học Công nghệ
Bộ sưu tập số (Repository)
Tra cứu và SD tài liệu trực tuyến (OPAC)
Hướng dẫn gia hạn tài liệu online
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử IG PUBLISHING
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử ELSEVIER
Dịch Vụ
Hỗ trợ nhanh
Dịch vụ thông tin
Dịch vụ đăng ký phòng học nhóm/ phòng hội thảo
Dịch vụ photocopy
Dịch vụ mượn/ trả tài liệu
Dịch vụ cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Đề nghị bổ sung tài liệu
Dịch vụ đào tạo sử dụng thư viện
Dịch vụ đặt mượn tài liệu online
Dịch vụ đăng ký sử dụng tầng 3 Trung tâm Thông tin - Thư viện CS. Quận 12
Dịch vụ phục vụ bạn đọc ngoài trường
Thư viện xanh
Tài Nguyên Giáo Dục Mở
Khóa học
Tài liệu
100
Đăng nhập
Đăng nhập
Ghi nhớ
Quên mật khẩu?
×
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ căn tin tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, mã số: 8340101 / Nguyễn Thị Chang; Huỳnh Thanh Điền hướng dẫn
TP.HCM : Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, 2020
xi, 100 tr. : biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
2
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Long Biên sân golf Tân Sơn Nhất : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống / Nguyễn Đỗ Thanh Ngân ; Nguyễn Thị Chang hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
67 tr. : minh họa ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.95
Đánh giá mức độ hài lòng và chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Nghiên cứu các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống, giúp thu hút khách hàng và tăng lợi nhuận cho nhà hàng.
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
3
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại Công ty Cổ phần khách sạn Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Đào Nguyễn Cát Tường ; Nguyễn Thị Chang hướng dẫn
TP. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
92 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại Công ty Cổ phần khách sạn Sài Gòn. Tiến hành phân tích quy trình nghiệp vụ phục vụ buồng phòng tại khách sạn. Nếu ra được những điểm mạnh và những hạn chế cần phải khắc phục nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Tìm hiểu những cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ hiện tại và đưa ra những giải pháp nhằm thỏa mãn nhu cầu như mong đợi của họ. Qua đó, cho thấy sự cần thiết và tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng phục vụ khách lưu trú tại khách sạn.
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
4
Giải pháp nâng cao nguồn nhân lực bộ phận buồng tại công ty Cổ phần Khách sạn Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Lê, Thị Hằng Nga; Nguyễn Thị Chang (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
79 tr. : bảng; biểu đồ; sơ đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Phân tích thực trạng hoạt động quản trị nguồn nhân lực bộ phận buồng tại Công ty CP Khách sạn Sài Gòn, qua đó đưa ra đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty CP Khách sạn Sài Gòn nhằm phát triển thu hút, đào tạo và duy trì nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu quy mô của công ty
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
5
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ buffet sáng tại nhà hàng SaiGon Oriental của Khách sạn Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn / Trần Ngọc Yến Nhi ; Nguyễn Thị Chang hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
74 tr. : hình ảnh; bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647
Đề tài trình bày tổng quan về kinh doanh khách sạn và thực trạng quy trình phục vụ buffet sáng tại nhà hàng SaiGon Oriental của khách sạn Sài Gòn. Qua đó tác giải đề xuất các giải pháp để cải thiện quy trình phục vụ cho khách sạn.
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
1
2
of 2