Dòng Nội dung
1
2
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Long Biên sân golf Tân Sơn Nhất : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống / Nguyễn Đỗ Thanh Ngân ; Nguyễn Thị Chang hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
67 tr. : minh họa ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.95
Đánh giá mức độ hài lòng và chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Nghiên cứu các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống, giúp thu hút khách hàng và tăng lợi nhuận cho nhà hàng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại Công ty Cổ phần khách sạn Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Đào Nguyễn Cát Tường ; Nguyễn Thị Chang hướng dẫn
TP. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
92 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại Công ty Cổ phần khách sạn Sài Gòn. Tiến hành phân tích quy trình nghiệp vụ phục vụ buồng phòng tại khách sạn. Nếu ra được những điểm mạnh và những hạn chế cần phải khắc phục nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Tìm hiểu những cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ hiện tại và đưa ra những giải pháp nhằm thỏa mãn nhu cầu như mong đợi của họ. Qua đó, cho thấy sự cần thiết và tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng phục vụ khách lưu trú tại khách sạn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Giải pháp nâng cao nguồn nhân lực bộ phận buồng tại công ty Cổ phần Khách sạn Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Lê, Thị Hằng Nga; Nguyễn Thị Chang (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
79 tr. : bảng; biểu đồ; sơ đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Phân tích thực trạng hoạt động quản trị nguồn nhân lực bộ phận buồng tại Công ty CP Khách sạn Sài Gòn, qua đó đưa ra đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty CP Khách sạn Sài Gòn nhằm phát triển thu hút, đào tạo và duy trì nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu quy mô của công ty
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ buffet sáng tại nhà hàng SaiGon Oriental của Khách sạn Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn / Trần Ngọc Yến Nhi ; Nguyễn Thị Chang hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
74 tr. : hình ảnh; bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647
Đề tài trình bày tổng quan về kinh doanh khách sạn và thực trạng quy trình phục vụ buffet sáng tại nhà hàng SaiGon Oriental của khách sạn Sài Gòn. Qua đó tác giải đề xuất các giải pháp để cải thiện quy trình phục vụ cho khách sạn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)