Dòng Nội dung
1
2
Nhận thức của người tiêu dùng về sử dụng kênh truyền thông xã hội trong truyền thông trách nhiệm xã hội doanh nghiệp / Nguyễn Hiền Anh // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 61-63. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Nghiên cứu xem xét vai trò của kênh truyền thông xã hội trong truyền thông trách nhiệm xã hội doanh nghiệp để tăng hiệu quả mối quan hệ giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên quan điểm của người tiêu dùng
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)