Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Giáo trình Marketing du lịch / Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hòa chủ biên Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2015 443 tr. : sơ đồ ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 338.4791 Trình bày các kiến thức marketing căn bản, hình thành các kỹ năng quản trị marketing, nghiên cứu marketing, lập kế hoạch marketing và thực hiện các hoạt động marketing, kiểm soát các hoạt động marketing tại các điểm, khu, đô thị du lịch và doanh nghiệp du lịch. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
2
|
Giáo trình Marketing du lịch /Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hòa Hà Nội : Kinh tế Quốc dân, 2008 439 tr. ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 338.4 Tổng quan về marketing du lịch : các định hướng về môi trường markting, thị trường du lịch, nghiên cứu thị trường du lịch cũng như việc phân đoạn, định vị và lựa chọn thị trường mục tiêu và chính sách phân phối của các tổ chức du lịch. Số bản sách:
(5)
Tài liệu số:
(0)
|
3
|
Giáo trình quản trị kinh doanh khách sạn /Nguyễn Văn Mạnh, Hoàng Thị Lan Hương Hà Nội :Đại học Kinh tế Quốc dân,2008 403 tr. [+3 tr.];24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94068 Trình bày những khái niệm cơ bản và cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, các chức năng quản trị kinh doanh của khách sạn. Nội dung công tác tổ chức hoạt động kinh doanh các dịch vụ cơ bản của khách sạn, ... Số bản sách:
(10)
Tài liệu số:
(2)
|
4
|
Giáo trình quản trị kinh doanh khách sạn /Nguyễn Văn Mạnh, Hoàng Thị Lan Hương Hà Nội :Đại học Kinh tế Quốc dân,2013 503 tr. ;24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94068 Trình bày những khái niệm cơ bản và cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, các chức năng quản trị kinh doanh của khách sạn. Nội dung công tác tổ chức hoạt động kinh doanh các dịch vụ cơ bản của khách sạn, ... Số bản sách:
(5)
Tài liệu số:
(1)
|
5
|
Giáo trình quản trị kinh doanh lữ hành /Nguyễn Văn Mạnh, Phạm Hồng Chương Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2006 515 tr. ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 338.4 Khái quát về lịch sử phát triển kinh doanh lữ hành. Các nội dung cơ bản của kinh doanh lữ hành. Cơ cấu tổ chức và quản trị nhân lực của doanh nghiệp lữ hành. Quan hệ, tổ chức kinh doanh lữ hành. Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá hoạt động kinh doanh chương trình du lịch. Môi trường kinh doanh của doanh nghiệp lữ hành và kinh doanh lữ hành ở Việt Nam Số bản sách:
(2)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|