Dòng Nội dung
1
Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ / Ron Zemke & Kristin Anderson ; Lê Đình Chi biên dịch
Hà Nội : Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2019
343 tr. : hình vẽ ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.812
Đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cho dù là gặp mặt trực tiếp, giao tiếp qua điện thoại hay thư điện tử với các nguyên tắc, thủ thuật và chiến lược cho những người làm việc trực tiếp với khách hàng trở thành một người mềm dẻo và tinh tế để có thể giải quyết một cách khéo léo những vấn đề khó khăn nhất
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)
2
Generations at work : managing the clash of veterans, boomers, xers, and nexters in your workplace / Ron Zemke; Claire Raines; Bob Filipczak
New York : AMACOM, 2000
280 p. : illustrations ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Written by a team of distinguished cross-generational authors, this groundbreaking book supplies fresh, provocative insights & practical solutions for understanding differences, resolving conflicts & managing effectively in today's age-diverse workplace. For anyone struggling to manage people who just don't see work (or life) the same way, this book helps you understand the gulf that separates the generations
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)