Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Bệnh học : Sách đào tạo Dược sĩ Đại học / Lê Thị Luyến chủ biên, Lê Thị Hằng, Nguyễn Thị Hương Giang... Hà Nội : Y học, 2021 550 tr. : hình vẽ, bảng biểu ; 27 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 616 Trình bày một số khái niệm thường dùng trong bệnh học; các bệnh dị ứng - miễn dịch, bệnh hô hấp, bệnh tim mạch, bệnh tiêu hoá, bệnh tiết niệu, bệnh nội tiết và chuyển hoá, bệnh máu và cơ quan tạo máu bệnh nhiễm trùng, bệnh thần kinh Số bản sách:
(10)
Tài liệu số:
(0)
|
2
|
Gam7 Book No.12 Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hóa / Gam7 H : Lao Động, 2019 138 tr. : hình ảnh (màu) ; 28 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 659 Cuốn sách trình bày nhằm mục đích cho người đọc thấu hiểu chân dung khách hàng số và những nhu cầu ẩn giấu mà họ đòi hỏi được thỏa mãn, phương thức thương hiệu tận dụng tiến bộ công nghệ để kết nối với khách hàng thông qua các hoạt động cá nhân hóa, gợi mở xu hướng marketing cá nhân hóa mới giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
3
|
Gam7 No.14 Advertising - Họ Không Quan Tâm Quảng Cáo Lắm Đâu / Gam7 Lao Động, 2019 124 tr. : hình ảnh (màu) ; 26 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658 Ấn phẩm GAM7 No.14 Advertising lần này sẽ giúp người làm quảng cáo và thương hiệu: Thấu hiểu hành vi của người xem quảng cáo hiện nay, bóc tách những suy nghĩ và cảm xúc của người tiêu dùng về quảng cáo. Đâu là những nhân tố đẩy người tiêu dùng đi xa khỏi quảng cáo của bạn, và liệu rằng người tiêu dùng có thật sự “ghét” quảng cáo đến thế? Tìm ra nguyên nhân khiến quảng cáo không đạt được hiệu quả mong muốn: đó chính là hố sâu khoảng cách giữa tư duy của người làm quảng cáo và người xem quảng cáo. Chúng ta đang làm sai ở đâu, và làm thế nào để tận dụng được những cơ chế tác động của quảng cáo để tạo ra những tác động tinh tế, giúp người tiêu dùng mở lòng đón nhận quảng cáo hơn? Tìm kiếm những ý tưởng và giải pháp để tạo nên những quảng cáo có duyên, phù hợp với khách hàng, thương hiệu và thời đại, để quảng cáo được “xem” và được “nhớ”. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
4
|
|
5
|
|
|
|
|
|