Dòng Nội dung
1
Chẩn đoán căn nguyên nốt đơn độc ở phổi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội / Lê Hoàn, Vũ Văn Giáp, [...và những người khác] // Tạp chí Nghiên cứu Y học . - 2021. - tr. 123-130. - ISSN: 2354-080X



Ký hiệu phân loại (DDC): 616
Trình bày về nốt đơn độc ở phổi được định nghĩa là tổn thương đơn độc trên X quang phổi với kích thước ≤ 3cm, xung quanh là nhu mô phổi lành không gây xẹp phổi, không kèm hạch trung thất hay tràn dịch màng phổi. Đây là dạng tổn thương phổi khá thường gặp, có thể do nhiều nguyên nhân gây nên. Các nguyên nhân lành tính bao gồm: u lao, harmatoma, hạch lympho tại phổi, sarcoidosis, u nấm. Các căn nguyên ác tính gồm: ung thư phổi, ung thư di căn phổi, u lympho… Nghiên cứu của chúng tôi được thực hiện nhằm mô tả các đặc điểm về lâm sàng, cận lâm sàng và căn nguyên nốt đơn độc ở phổi, từ đó giúp các bác sỹ lâm sàng có thêm kinh nghiệm trong việc đưa ra các quyết định quản lý theo dõi các tổn thương này nhằm chẩn đoán và điều trị kịp thời các nốt phổi gợi ý ác tính và tránh những can thiệp không cần thiết đối với các nốt phổi đơn độc có tính chất lành tính. Nghiên cứu mô tả với 50 bệnh nhân nốt phổi đơn độc. Vị trí tổn thương thường gặp là thuỳ trên phổi với 44% là ung thư phổi và 10% viêm lao. Với căn nguyên ung thư phổi, 40% bệnh nhân có kích thước nốt từ 2 đến 3 cm, trong đó 54% là tổn thương dạng nốt đặc.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Đánh giá kết quả học tập của khóa 14DDS Trường Đại học Nguyễn Tất Thành dưới góc nhìn sinh viên : Báo cáo tổng kết đề tài chương trình sinh viên NCKH năm 2019 / Nguyễn Hoàng Vân Nga; Nguyễn Thị Như Quỳnh hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2019
55 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.166
Đề tài tập trung khảo sát mối tương quan giữa kiến thức và điểm số; khảo sát những kỹ năng mà sinh viên 14DDS đã học được trong những năm qua; khảo sát thái độ của sinh viên 14DDS đối với việc học; đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần thay đổi diện mạo mới trong phương pháp học tập của sinh viên, đồng thời phát huy tích cực của người học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)
3
Đánh giá kết quả học tập của khóa 14DDS Trường Đại học Nguyễn Tất Thành dưới góc nhìn sinh viên : Khóa luận tốt nghiệp Dược sĩ Đại học / Nguyễn Hoàng Vân Nga; Nguyễn Thị Như Quỳnh hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2019
75 tr. : hình ảnh ; 29cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.166
Đề tài tập trung khảo sát mối tương quan giữa kiến thức và điểm số; khảo sát những kỹ năng mà sinh viên 14DDS đã học được trong những năm qua; khảo sát thái độ của sinh viên 14DDS đối với việc học; đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần thay đổi diện mạo mới trong phương pháp học tập của sinh viên, đồng thời phát huy tích cực của người học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ phân phối dược phẩm của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang trên một số huyện thuộc tỉnh Gia Lai 6 tháng đầu năm 2024 : Khóa luận tốt nghiệp / Từ Thị Tú Uyên; Nguyễn Thị Như Quỳnh (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
xxxiv, 57tr. : hình ảnh, bảng, biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 615.1
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ phân phối dược phẩm của công ty cổ phần dược Hậu Giang trên một số huyện thuộc tỉnh Gia Lai 6 tháng đầu năm 2024 nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng, mà còn góp phần quan trọng trong việc củng cố lòng trung thành của khách hàng và tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường Dược phẩm đầy biến động.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về hoạt động cung ứng và tư vấn sản phẩm điều trị COVID-19 tại một số nhà thuốc ở TP. Thủ Đức / Nguyễn Thị Như Quỳnh // Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành . - 2023. - tr. 82-90. - ISSN: 2615-9015



Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Nghiên cứu là xây dựng bộ câu hỏi khảo sát và xác định mức độ hài lòng của khách hàng về hoạt động cung ứng và tư vấn sản phẩm điều trị COVID-19 tại một số nhà thuốc ở TP. Thủ Đức. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính kết hợp nghiên cứu định lượng qua 02 giai đoạn: (1) khảo sát sơ bộ trên 30 khách hàng để đánh giá độ tin cậy của các thang đo, (2) khảo sát chính thức 400 khách hàng để đánh giá sự hài lòng của khách hàng. Kết quả thu được cho thấy khách hàng hài lòng với hoạt động cung ứng và tư vấn sản phẩm điều trị COVID-19 tại 10 nhà thuốc khảo sát và cả ba nhân tố đã đề xuất đều có ảnh hưởng cùng chiều tới sự hài lòng của khách hàng. Trong đó, nhân tố “Trình độ chuyên môn của nhân viên bán thuốc” có tác động mạnh nhất.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)