Dòng Nội dung
1
Kỹ năng giao tiếp thương lượng trong kinh doanh /Thái Trí Dũng
H. :Thống kê,2005
307 tr. ;20 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338
Giới thiệu kỹ năng giao tiếp và thương lượng của những người đang làm việc trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong kinh doanh, bao gồm : kỹ năng giao tiếp ( khái quát, cấu trúc, cơ sở tâm lý xã hội của hành vi giao tiếp, kỹ năng giao tiếp trong công ty.), kỹ năng thương lượng ( khái quát, tiến trình, kỹ thuật đột phá thế găng trong thương lượng,...).
Số bản sách: (9) Tài liệu số: (0)
2
Kỹ năng giao tiếp và thương lượng trong kinh doanh /Thái Trí Dũng
Hà Nội : Thống kê, 2007
307 tr. ; 20 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338
Giới thiệu kỹ năng giao tiếp & thương lượng của những người đang làm việc trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong kinh doanh, bao gồm : kỹ năng giao tiếp ( khái quát, cấu trúc, cơ sở tâm lý xã hội của hành vi giao tiếp, kỹ năng giao tiếp trong công ty.), kỹ năng thương lượng ( khái quát, tiến trình, kỹ thuật đột phá thế găng trong thương lượng,...).
Số bản sách: (14) Tài liệu số: (0)
3
Tâm lý học Quản trị kinh doanh /Thái Trí Dũng
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2012
243 tr. ; 19 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.01
Trình bày các hiện tượng tâm lý cá nhân, tập thể - đối tượng quản trị, tâm lý trong hoạt động quản trị, hoạt động kinh doanh, giao tiếp trong quản trị và kinh doanh.
Số bản sách: (15) Tài liệu số: (0)
4
Tâm lý học quản trị kinh doanh /Thái Trí Dũng
H. :Thống kê,2007
243 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.01
Tìm hiểu sơ lược về tâm lý học nói chung và tâm lý học trong quản trị kinh doanh nói riêng; Những hiện tượng tâm lý cá nhân - tập thể; tâm lý trong hoạt động quản trị, trong hoạt động kinh doanh; Giao tiếp trong quản trị và kinh doanh...Ngoài ra phần phụ lục còn đưa ra một số kinh nghiệm phán đoán tâm lý con người, trắc nghiệm về kiểu tâm lý và khí chất.
Số bản sách: (23) Tài liệu số: (0)