Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của điều kiện trích ly đến hiệu suất thu hồi và chất lượng của dầu bơ từ bột bơ Hass : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thanh Trúc ; Nguyễn Thị Vân Linh (hướng dẫn)
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
42 tr. : Hình ảnh, Bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 664.028
Nghiên cứu ảnh hưởng của điều kiện trích ly đến hiệu suất thu hồi và chất lượng dầu bơ từ bột bơ Hass. Nghiên cứu ảnh hưởng của điều kiện trích ly bằng dung môi có sự hỗ trợ nhiệt đến hiệu suất thu hồi và chất lượng dầu bơ từ bột bơ Hass. Nghiên cứu ảnh hưởng của điều kiện trích ly bằng dung môi có sự hỗ trợ sóng siêu âm đến hiệu suất thu hồi và chất lượng dầu bơ từ bột bơ Hass
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Đánh giá hiện trạng nhiễm khuẩn của thức ăn thông dụng trước cổng trường : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thanh Trúc ; Trần Thành hướng dẫn
TP. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2018
70 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 363.192
Đề tài tiến hành đánh giá và chọn lựa loại thực phẩm; Đánh giá hiện trạng nồng độ các chất ô nhiễm và vi sinh trong mẫu thực phẩm lựa chọn; Đánh giá tương quan hiện trạng và quan điểm của người dùng trong vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm; Đánh giá rủi ro dự báo khả năng gây ung thư hoặc các loại bệnh khác.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Kế toán doanh thu, chi phí tại công ty TNHH sản xuất và thương mại Á Châu /Nguyễn Thanh Trúc; Người hướng dẫn: Nguyễn Quốc Thịnh
Tp. Hồ Chí Minh :Trường Đại học Nguyễn Tất Thành,2014
50 tr. ;27 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 657.42
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Kế toán tiền lương /Nguyễn Thanh Trúc; Người hướng dẫn: Nguyễn Trung Du, Phạm Quốc Thuần
Tp. Hồ Chí Minh :Trường Đại học Nguyễn Tất Thành,2013
36 tr. ;27 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Xây dựng kế hoạch marketing sản phẩm nấm sạch : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thanh Trúc ; Bạch Long Giang hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2014
vi, 46 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 641.358
Đề tài nghiên cứu quá trình hình thành và phát triển của nấm ăn, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của sản phẩm và xây dựng chiến lược marketing với các sản phẩm nấm trên thị trường
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)