Dòng Nội dung
1
2
Giải pháp mở rộng thị trường du lịch nội địa tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành ( BenThanhTourist) : Đề án Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Cao Văn Tùng; Nguyễn Hoàng Phương, Phan Thị Ngàn (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
78 tr. : bảng; sơ đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910
Nghiên cứu thực trạng hoạt động mở rộng thị trường du lịch nội địa và từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường du lịch nội địa tại BenThanh Tourist.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Mường Thanh Grand Sài Gòn / : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Phùng Minh Ngọc Diệp; Phan Thị Ngàn (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
88 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ buồng của khách sạn Mường Thanh cung cấp trong giai đoạn từ năm 2018 đến năm 2022. Đưa ra những luận cứ khoa học cho việc xây dựng các giải pháp duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ buồng, góp phần phát triển nâng cao hoạt động của khách sạn trong những giai đoạn tiếp theo.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Khai thác giá trị văn hóa trong phát triển du lịch tại Tỉnh Vĩnh Long : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Nguyễn Vủ Luân; Phan Thị Ngàn (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
87 tr. : hình ảnh; biểu đồ; bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910
Đánh giá thực trạng khai thác giá trị văn hoá trong phát triển du lịch tại tỉnh Vĩnh Long. Từ đó đề xuất hướng khai thác các giá trị văn hoá để phát triển du lịch tại Vĩnh Long hiệu quả.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 -2022 / Nguyễn Vủ Luân; Phan Thị Ngàn hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
81 tr. : hình ảnh màu; biểu đồ; kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Nghiên cứu thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất, từ đó chỉ ra các vấn đề bất cập và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)