Dòng Nội dung
1
Nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Lê Đại Hành - Tp. Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp / Lê Như Quỳnh, Nguyễn Thị Mỹ Điểm (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021.
85 tr. : Bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.3
Nghiên cứu lý luận chung về ngân hàng thương mại doanh nghiệp vừa và nhỏ hiệu quả hoạt động cho vay đối với daonh nghiệp vùa và nhỏ của ngân hàng thương mại và phân tích thực trạng hiệu quả hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Lê Đại Hành qua 3 năm
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
The one minute manager meets the mankey =Vị giám đốc một phút và con khỉ /Kenneth Blanchard, Robert Lorber, Hal Burrows ; Lê Như Quỳnh, Lê Thị Minh Hà biên dịch
Tp. Hồ Chí Minh :Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh,2008
143 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.4
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
3
Thu hút vốn FDI của Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19 / Bùi Xuân Nhàn, Lê Như Quỳnh // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr.19-23. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.6
Phân tích các tác động của đại dịch Covi-19 đến thu hút vốn FDI của Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm khắc phục những ảnh hưởng tiêu cực và tận dụng những cơ hội trong thu hút nguồn vốn sau đại dịch ở Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho bông ấm : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Lê Như Quỳnh; Nguyễn Thị Thoa hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
v, 57 tr. : hình ảnh; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.19
Thị trường quà tặng ngày càng phát triển và có sự cạnh tranh mạnh mẽ. Việc chọn quà tặng phù hợp cũng là yếu tố quan trọng trong bối cảnh có quá nhiều thương hiệu cùng xuất hiện trên thị trường. Vì vậy, bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong chiến lược truyền thông để thu hút khách hàng, thúc đẩy nhận thức và hành vi, giúp khách hàng ra quyết định mua hàng. Một trong các sản phẩm quà tặng được khá nhiều khách hàng lựa chọn, chính là sản phẩm gấu bông. Về mặt tính năng, các sản phẩm gấu bông luôn được yêu thích bởi sự đáng yêu, mềm mại, và tính biểu tượng cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng biết cách tận dụng tối đa giá trị này để tạo ra câu chuyện truyền thông khác biệt trên thị trường Xuất phát từ bối cảnh câu chuyện kết nối giữa truyền thông và bộ nhận diện thương hiệu, đề tài "Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho Bông Ấm" được chọn để thực hiện nhằm tăng yếu tố nhận diện giúp thương hiệu gấu bông trở nên nổi bật, dễ nhớ, và có sức cạnh tranh hơn trong các chiến lược truyền thông, giúp người tiêu dùng có ấn tượng hơn đối với thương hiệu. Việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu không chỉ dừng lại ở thiết kế logo hay màu sắc, mà còn thể hiện được tính cách, giá trị cốt lõi của thương hiệu trong các câu chuyện truyền thông, từ đó tạo ra sự kết nối với khách hàng.
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)