Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định du học bán phần: Trường hợp nghiên cứu tại trường Đại Học Nguyễn Tất Thành : Báo cáo Tổng kết Đề tài Khoa học và Công nghệ Cấp cơ sở năm 2023 - 2024 / Tăng Thị Bích Hiền, Nguyễn Thị Bích Liên
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
58 tr. : bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.37
Xác định các yếu tố ảnh hưởng ý định du học bán phần của sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tác động ý định du học bán phần của sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Nghiên cứu cung cấp những dữ liệu về mối quan hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng đến ý định du học bán phần của SV. Điều này, cung cấp thông tin cho các Tổ chức giáo dục tại Việt Nam nói chung và trường Đại học Nguyễn Tất Thành nói riêng có cái nhìn toàn diện hơn để có biện pháp phù hợp trong việc thu hút SV tham gia các chương trình hợp tác, đào tạo quốc tế
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Vũ Gia HDP : Khóa luận tốt nghiệp / Đinh Thị Xuân ; Tăng Thị Bích Hiền hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
vii, 56 tr. :hình ảnh, bảng, biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.81
Tìm hiểu rõ về tổng quan tình hình hoạt động marketing và marketing mix. Hiểu rõ về công ty và thực trạng hoạt động marketing mix của công ty Vũ Gia HDP. Đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động marketing ix của công ty Vũ Gia HDP.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH sản xuất và trang trí nội thất Quang Bình /Trần Thị Thanh Thảo; Người hướng dẫn: Tăng Thị Bích Hiền
Tp. Hồ Chí Minh :Trường Đại học Nguyễn Tất Thành,2015
49 tr. ;27 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Giải pháp hoàn thiện và phát triển Digital Marketing của Công ty Cổ phần MISA : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2019 - 2022 / Trần Thị Thu ; Tăng Thị Bích Hiền hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
68 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Nghiên cứu về các thông tin iên quan đến công ty CP MiSa để phân tích các vấn đề hay những ưu điểm và hạn chế trong hoạt động Digital Marketing của công ty.Từ đó, định hướng hoạt động Digital Marketing phù hợp và hiệu quả nhất cho công ty Cổ phần MiSa
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Hoàn thiện chất lượng lực lượng bán hàng tại công ty TNHH Marketing Sehilo : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Ngọc Khoa ; Tăng Thị Bích Hiền hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
71 tr : bảng biểu; biểu đồ ; 29 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Nghiên cứu hoàn thiện chất lượng lực lượng bán hàng tại công ty TNHH Marketing Sehilo, khắc phục một phần những hạn chế của lực lượng bán hàng hiện tại. Từ đó hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động của lực lượng bán hàng. Qua đó tăng mức độ kiểm soát và quản lý các thành viên trong lực lượng bán hàng, động viên và thúc đẩy nỗ lực bán hàng của các thành viên nhằm tăng sản lượng tiêu thụ
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)