Đại Học Nguyễn Tất Thành
Trung tâm thông tin thư viện
Trang chủ
Giới thiệu
Hình thành và phát triển
Cơ cấu tổ chức
Danh sách cán bộ
Dịch vụ
Hình ảnh - Tư liệu
Hình ảnh
Tư liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Tạp chí
Duyệt theo nhan đề
Sổ tay Thư viện
Đăng ký tài khoản NXB Xây dựng
Nội quy Thư viện
Biểu mẫu
Mẫu yêu cầu bổ sung tài liệu
Mẫu danh mục tài liệu môn học
Quy trình - Quy định
Quy trình bổ sung tài liệu
Quy định nộp lưu chiểu
Quy định mượn phòng chức năng
Quy định cấp tài khoản thư viện
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu bài báo chuyên ngành
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu sách điện tử
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu tài nguyên môn học
Quy trình rà soát danh mục giáo trình tài liệu theo CTĐT
Quy trình đăng ký sử dụng phòng học nhóm - hội thảo và không gian TV
Quy trình đăng ký mượn tài liệu trực tuyến
Quy trình cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Quy trình phục vụ bạn đọc ngoài trường
Quy trình đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện
Quy trình Dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu
Liên hệ
HDSD CSDL Điện tử
Proquest Central
Spinger Link
IEEE
Tra cứu báo cáo NCKH
Tài liệu Khoa học Công nghệ
Bộ sưu tập số (Repository)
Tra cứu và SD tài liệu trực tuyến (OPAC)
Hướng dẫn gia hạn tài liệu online
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử IG PUBLISHING
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử ELSEVIER
Dịch Vụ
Hỗ trợ nhanh
Dịch vụ thông tin
Dịch vụ đăng ký phòng học nhóm/ phòng hội thảo
Dịch vụ photocopy
Dịch vụ mượn/ trả tài liệu
Dịch vụ cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Đề nghị bổ sung tài liệu
Dịch vụ đào tạo sử dụng thư viện
Dịch vụ đặt mượn tài liệu online
Dịch vụ đăng ký sử dụng tầng 3 Trung tâm Thông tin - Thư viện CS. Quận 12
Dịch vụ phục vụ bạn đọc ngoài trường
Thư viện xanh
Tài Nguyên Giáo Dục Mở
Khóa học
Tài liệu
100
Đăng nhập
Đăng nhập
Ghi nhớ
Quên mật khẩu?
×
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Hoàng Giang; Vũ Thị Thùy Linh hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
82 tr. : biểu đồ; bảng; kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647
Phân tích, đánh giá hoạt động của nhà hàng The Nest dựa vào các tiêu chí, từ đó tìm ra điểm mạnh, điểm yếu, xác định được lợi thế và mặt hạn chế của chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng. Qua đó, đề ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng The Nest tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
2
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Majestic Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Trịnh Thị Vẹn ; Nguyễn Hoàng Long hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
80 tr. : Bảng biểu; Hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ ở bộ phận lễ tân, thực trạng của bộ phận lễ tân tại khách sạn Majestic, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng cho khách sạn.
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
3
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buffet tại nhà hàng Saigon Oriental, Khách sạn Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Trần Thị Thu Thảo ; Thang Vĩnh Quang hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
99 tr. : Bảng biểu; Hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.95
Trình bày tổng quan về khách sạn và thực trạng kinh doanh của nhà hàng Oriental thuộc khách sạn Sài Gòn, từ đó đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buffet của nhà hàng.
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
4
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng của bộ phận houskeeping tại khách sạn Fairfied by Marriott south Binh Duong : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Lê Ngọc Cầm; Nguyễn Hoàng Long hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
76 tr. : hình ảnh; bảng biểu; biểu đồ; kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Tìm hiểu quy trình làm buồng của nhân viên Housekeeping và sử dụng bảng khảo sát để đánh giá chất lượng hài lòng của khách hàng. Phân tích thực trạng, các yếu tố ảnh hưởng đến việc phục vụ buồng tại khách sạn Faifield by Marriott south Binh Duong trong thời gian qua. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
5
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Oriental, khách sạn Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Vũ Thu Phương; Thang Vĩnh Quang (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
76 tr. : hình ảnh; biểu đồ; sơ đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của nhà hàng. Đánh giá thực trạng về cơ sở vật chất, trang thiết bị, chất lượng vệ sinh các yếu tố hữu hình, các yếu tố vô hình.. ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với quá trình phục vụ của nhà hàng Oriental tại khách sạn Sài Gòn. Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Oriental, khách sạn Sài Gòn.
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)