Dòng Nội dung
1
Công nghệ marketing online 4.0 với hoạt động kinh doanh lữ hành tại công ty du lịch Chiêu Tour : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Đỗ Văn Triển; Lê Chí Công hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
132 tr. : hình ảnh, bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Phân tích, đánh giá thực trạng áp dụng marketing trực tuyến tại công ty du lịch Chiêu tour. Đánh giá những tồn tại, hạn chế trong áp dụng marketing trực tuyến tại công ty du lịch Chiêu tour. Từ đó, đề xuất các giải pháp marketing trực tuyến phù hợp để tăng cường công tác quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của công ty, giúp công ty nâng cao được khả năng cạnh tranh cũng như khai thác hiệu quả thị trường khách du lịch trong nước và quốc tế
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing online cho dịch vụ bảo hộ thương hiệu công ty TNHH CiTi &Partner : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2017 - 2021 / Lê Ngọc Thương; Nguyễn Thị Xuân Trang hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
64 tr. : hình ảnh; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Tổng quan và nghiên cứu các vấn đề về hoạt động marketing online. Nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing online đối với dịch vụ bảo hộ thương hiệu của Công ty TNHH Citi &Partner. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing online đối với dịch vụ bảo hộ thương hiệu của công ty.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Marketing Online 4.0 / Nguyễn Phan Anh
Hà Nội. : Nxb.Hồng Đức, 2019
504 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Cuốn sách chia sẻ một phần tri thức, kinh nghiệm, thực tiễn về lĩnh vực Marketing Online trong thời đại 4.0.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Một số kiến nghị nâng cao ứng dụng Marketing online cho dự án căn hộ The Royal Đà Nẵng của Công ty Cổ phần Dana Real : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2019 - 2022 / Đỗ Thị Trúc Ly; Đặng Thị Nga hướng dẫn
Thành phố Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
58 tr. : hình ảnh minh họa; bảng biểu ; 29 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Nghiên cứu đánh giá hoạt động marketing online cho dự án căn hộ The Royal Đà Nẵng của công ty Cổ phần Dana Real. Từ đó, đề xuất kiến nghị nâng cao hiệu quả hoạt động của marketing online tại công ty
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online tại Sheraton SaiGon Hotel & Tower, Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành 8810101 / Hồ Nhật Tiến; Nguyễn Hoàng Phương (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
90 tr. : hình ảnh; biểu đồ; bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Phân tích thực trạng hoạt động và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực marketing online tại Sheraton SaiGon Hotel & Towers, thành phố Hồ Chí Minh, và nguyên nhân của thực trạng đó. Định hướng và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động lĩnh vực marketing online tại Sheraton SaiGon Hotel &Towers
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)